Nhận định bóng đá Leicester vs Liverpool 26/12/2019

by Alex Nguyen

Bầy cáo hiện đang gặp thử thách thực sự khi năm mới đang đến gần. Trong hai tuần qua, các học trò của Brendan Rodgers phải chạm trán đối thủ lớn liên tiếp, Manchester City vào cuối tuần trước và sau đó là Liverpool trong trận đấu Boxing Day. Phong độ của Bầy Cáo gần đây có vẻ khá đáng lo ngại khi đã thất bại trong ba trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Đó là điều Leicester phải nỗ lực để tránh những thất bại liên tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đánh giá cơ hội chiến thắng của Leicester trong trận đấu này.

Phong độ gần đây của 2 đội

Phong độ của Jamie Vardy và các đồng đội đang xuống thấp. Tuần trước, họ đã bị đánh bại 3-1 khi hành quân đến sân vận động Etihad . Leicester có thể dẫn trước bởi người ghi bàn hàng đầu EPL hiện tại, Jamie Vardy nhưng không bảo vệ được thành quả. Đội chủ nhà đã phản ứng tốt với ba bàn thắng của Riyad Mahrez, Ilkay Gundogan và Gabi Jesus.

The Reds vừa trở về từ Doha, Qatar giải FIFA Club World Cup. Cuối cùng họ đã giành được danh hiệu đầu tiên mùa này sau khi vượt qua nhà vô địch Copa Libertadores, Flamengo Brasil bằng một bàn thắng duy nhất từ ​​Roberto Firmino trong thời gian hiệp phụ. Thành công này kết thúc năm 2019 là một trong những năm đáng nhớ nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ.

Dự đoán chiến thuật của Leicester và Liverpool

Chiến thuật yêu thích của Brendan Rodgers luôn là 4-1-4-1 dựa vào kiểm soát bóng và những đường chuyền ngắn, khá giống với đối thủ The Reds ở một số điểm. Vị trí người ghi bàn chính của Jamie Vard chỉ đơn giản là không thể thay thế. Anh sẽ được hỗ trợ bởi hai tiền vệ cánh, Harvey Barnes và Ayoze Perez hoặc Demarai Gray, cộng với hai tiền vệ tấn công đa năng là James Maddison và Youri Tielemans.

Trong khi đó, Jurgen Klopp chủ yếu sử dụng sơ đồ 4-3-3. Trông cậy vào bộ ba nguy hiểm Firmino-Mane-Salah như thường lệ. Nếu như vẫn không phá vỡ được bế tắc, có những lựa chọn dự phòng khác ở hàng công. Divock Origi, Alex-Oxlade Chamberlain và Xerdan Shaqiri có thể cung cấp chiến thuật thay thế cho Quỷ đỏ.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Những cầu thủ phong độ hàng đầu hiện tại của Bầy cáo là James Maddison, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha, Ricardo Perreira và tất nhiên là Jamie Vardy. Cho đến nay, cựu tuyển thủ Anh đã ghi được mười bảy bàn thắng ở Premier League.

Đối thủ của Leicester, những cầu thủ đáng chú ý hiện tại của Quỷ đỏ trong mùa giải này là tiền đạo Senegal, Sadio Mane, đã ghi mười một bàn ở EPL và Champions League và Alexander Alexander-Arnold, là nhà cung cấp kiến tạo hàng đầu hiện nay với bảy kiến tạo.

Dự đoán Leicester City vs Liverpool

Tham vọng của Bầy cáo để tham dự ở Champions League mùa tới có thể gặp nguy hiểm vì các học trò của Klopp đang ở phong độ đỉnh cao. Alisson và đồng đội thậm chí còn có nhiều động lực hơn để kết thúc với một chiến thắng để bảo đảm danh hiệu Premier League ngay lập tức. Tuy vậy chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen dự đoán với lợi thế sân nhà và lối chơi trực diện có thể khiến Liverpool nhận thất bại đầu tiên trong mùa này với tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà. Trong khi đó theo máy tính dự đoán bóng đá lại nhận định với phong độ thăng hoa Liverpool sẽ chiến thắng với tỉ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!