Nhận định bóng đá Napoli vs Sassuolo 30/04/2022

by Khắc Vũ

Cuộc đua giành chức vô địch bóng đá Ý Serie A của Napoli dường như đã kết thúc, khi họ kém AC Milan 7 điểm với 4 trận còn lại trong mùa giải này. Tuy nhiên, họ sẽ sẵn sàng đáp trả để đảm bảo rằng họ luôn sẵn sàng để chớp lấy cơ hội. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Ba trận gần đây cực kỳ tổn hại đến cơ hội chạm tay vào chức vô địch Serie A mùa này của Napoli. Trong khoảng thời gian đó, họ đã không thể kiếm nổi một chiến thắng và Juventus có thể vượt qua họ vào cuối tuần này nếu họ đánh rơi nhiều điểm hơn trên sân nhà trước Sassuolo.

Napoli đã chơi xuất sắc trong nửa đầu mùa giải nhưng phong độ của họ trong nửa sau đã khiến thách thức danh hiệu của họ trở nên mờ nhạt. Hiện tại, họ đang kém AC Milan 7 điểm ở giai đoạn cuối mùa giải này và đã không thể thắng trong 3 trận đấu trước đó.

Napoli đã nhận thất bại thứ 2 trong trận đấu đó vào cuối tuần trước, khi Empoli đánh bại họ một cách đầy kịch tính. Napoli đã dẫn trước 2-0 sau 54 phút trong trận đấu đó nhưng 3 bàn thắng trong 10 phút cuối cùng đã mang về chiến thắng nổi tiếng cho đội chủ nhà.

Sassuolo sẽ có thể chơi tự do vào cuối tuần này, vì họ có rất ít áp lực vào cuối tuần này. Với 4 trận còn lại, Sassuolo đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A, không thể xuống hạng và khó có khả năng kết thúc ở một vị trí châu Âu.

Đội bóng Ý chắc chắn có vẻ đã thả lỏng màn trình diễn trên sân của họ dựa trên những màn trình diễn gần đây của họ. Trong 4 trận đấu trước đó của họ, Sassuolo chỉ có được một chiến thắng duy nhất và đã bị đánh bại 3 lần. Họ đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Serie A vào tối thứ Hai, khi để thua 2-1 trên sân nhà trước Juventus.

Lịch sử đối đầu Napoli vs Sassuolo

Napoli đã không thể đánh bại Sassuolo trong 3 lần đối đầu trước đó giữa hai đội. Hai trận đấu trước đó đều kết thúc với tỷ số hòa, bao gồm cả trận hòa 2-2 giữa hai đội vào tháng 12. Sassuolo đã thắng 2-0 trong chuyến làm khách Napoli trước đó vào tháng 11 năm 2020. Trận thắng duy nhất của Napoli trong 4 trận trước đó là trận thắng 2-0 trên sân nhà vào tháng 7 năm 2020.

Dự đoán kết quả Napoli vs Sassuolo

Thành tích đối đầu cho thấy Napoli đã gặp khó khăn trong cặp đấu này trong những mùa giải gần đây. Vì lý do đó, một kết quả hòa có thể có giá trị vào cuối tuần này. Tuy nhiên, cả hai đội đều muốn có một chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Napoli với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!