Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Leeds United 02/01/2021

by Alex Nguyen

Sẽ có một trận đấu gay cấn tại Sân vận động Tottenham Hotspur trong thời gian lễ hội, vì Leeds United sẽ là đội khách. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong trận cầu thuộc khuôn khổ Ngoại Hạng Anh này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Thử thách danh hiệu của Tottenham Hotspur dường như đã kết thúc trước khi nó thực sự bắt đầu, vì họ mới chỉ thắng một lần trong 5 trận gần đây nhất. Phong độ đó đồng nghĩa với việc họ kém đội dẫn đầu hiện tại 6 điểm, điều này đã giống như một khoảng cách rất lớn bởi Liverpool rất hiếm khi đánh rơi điểm số. Gần như có vẻ đáng chú ý khi Spurs được coi là đội dẫn đầu cho danh hiệu cách đây một tháng nhưng phong độ của họ thật đáng thất vọng. Họ sẽ bước vào trận đấu này đón tiếp Leeds với những thất bại trong 2 trận trước. Trận thua đầu tiên trong số những trận thua đó là trước Liverpool, trước khi họ bị đánh bại một lần nữa ở trận đấu gần nhất trên sân nhà trước Leicester City. Serge Aurier sẽ mang gánh nặng của thất bại đó, vì anh ấy đã bị đuổi khỏi sân sau một khoảnh khắc ngu ngốc.

Nếu Tottenham đã trải qua một cuối tuần tồi tệ ở trận đấu gần nhất, thì với Leeds United lại là một thảm hại. Họ lội ngược dòng trước đối thủ không đội trời chung của họ là Manchester United ở giải đấu lần đầu tiên sau 16 năm và bị vùi dập tàn nhẫn với tỷ số 6-2 tại Old Trafford. Marcelo Bielsa có thể nghĩ đến việc thay đổi chiến thuật của mình khi đối đầu với những đội bóng lớn hơn vào lần tới, vì United đã có thể vượt qua Leed ở mọi cơ hội trong trận đấu đó. Leeds đã xuất sắc để trở lại trong trận đấu đó nhưng hàng phòng ngự họ đã tạo cho United khoảng trống khiến họ bị trừng phạt. Họ sẽ không thể làm được điều đó trong trận đấu này với chất lượng của Harry Kane và Heung Min-Son.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Leeds United

Spurs có thành tích đối đầu khá tốt với Leeds, khi họ chỉ thua một lần trong 8 lần gặp nhau gần nhất. Chiến thắng duy nhất của Leeds trong chuỗi kết quả này trước Spurs là trận đấu ở FA Cup vào năm 2013. Spurs đã giành chiến thắng trong 2 lần gặp nhau gần nhất tại Premier League giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Leeds United

Leeds United là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở Ngoại Hạng Anh mùa này nhưng họ đang tỏ ra quá lép vế trước những đội bóng tốt hơn trong giải đấu. Đây một lần nữa có thể là sự trở lại của họ trong trận đấu này, khi Tottenham giành ba điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!