Nhận định bóng đá Everton vs West Ham 02/01/2021

by Alex Nguyen

Đội bóng thách thức danh hiệu Everton sẽ chào đón West Ham United đến Goodison Park vào thứ Sáu. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên trong năm của Ngoại Hạng Anh và cả hai đội đều nhập cuộc tự tin vào khả năng khởi đầu hoàn hảo khi giành trọn 3 điểm. Liệu Toffees có thể tận dụng lợi thế sân nhà hay Hammers có thể gây ra một sự khó chịu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Everton gây bất ngờ

Everton đã chứng tỏ là đội bóng bất ngờ của mùa giải Ngoại hạng Anh khi cạnh tranh vị trí quán quân với đối thủ vùng Merseyside là Liverpool. Liệu câu lạc bộ Goodison Park có thể duy trì thử thách của họ? Họ chắc chắn đang đi đúng hướng và các cầu thủ dường như ngày càng tự tin hơn với mỗi chiến thắng giành được. Chiến thắng vào ngày đầu năm sẽ làm nên điều kỳ diệu cho sự tự tin của họ và cho thấy họ rất nghiêm túc trong việc thách thức.

Toffees đã có một phong độ giảm sút vào đầu mùa đông nhưng 4 chiến thắng trong chuỗi đã đưa họ trở lại. Họ đã gây ấn tượng khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 trên sân nhà vào tháng trước và theo sau đó là chiến thắng quan trọng 1-0 tại Bramall Lane trước Sheffield United. Màn trình diễn không tốt nhất của họ nhưng Everton đã có điểm.

West Ham hy vọng về một vị trí châu Âu

West Ham là đội nhận thức được những hạn chế của họ. Họ hiểu rằng một suất tham dự Champions League là không thể xảy ra với đội hình và ngân sách hiện tại của họ nhưng biết rằng không có lý do gì khiến họ không thể thách thức top 10 và thậm chí, với một chút may mắn, một suất tham dự Europa League. West Ham bằng mọi giá phải tránh đánh mất vị trí của mình ở giải hàng đầu bóng đá Anh.

Đội bóng London bước vào trận đấu với một loạt kết quả hỗn hợp và bị Chelsea đánh bại 3-0 trước khi có trận hòa bốn bàn thắng ly kỳ với Brighton ở Stratford. Bàn trước được kỳ vọng nhưng bàn sau cho thấy tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ và khát khao có điểm của West Ham. Họ sẽ cần nhiều hơn nữa về thái độ đó trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Everton vs West Ham

Về phong độ gần đây, Everton là đội mạnh nhất để giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng phòng thay đồ đội chủ nhà biết rằng số điểm sẽ không rẻ trước một West Ham kiên cường và quyết tâm, người sẽ chiến đấu để giành ít nhất một điểm trong trận đấu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Everton với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!