Nhận định bóng đá Real Madrid vs Celta Vigo 03/01/2021

by Jay Trần

Real Madrid gần như đã bị loại khỏi cuộc đua đến chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha mùa này trong một số trường hợp nhưng họ có vẻ sẵn sàng cạnh tranh vị trí dẫn đầu trong nửa sau của mùa giải và điều đó có thể bắt đầu bằng chiến thắng trước Celta Vigo. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đoán xem đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu tốt cho mùa giải của Real Madrid nhưng họ sẽ nhận thức được rằng họ không thể để thua thêm nhiều trận nữa trong mùa giải này. Họ đã bị đánh bại 3 lần trong mùa này, nhiều hơn 2 lần so với đội dẫn đầu giải đấu hiện tại. Tuy nhiên, họ không thể bước vào trận đấu đầu tiên của năm 2021 với phong độ tốt hơn, vì họ đã thắng 4 trận đấu gần đây nhất. Phong độ đó cho thấy Real sẽ tiếp tục là một đối thủ nghiêm túc trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga và họ sẽ là đối thủ tốt nhất để thử thách vị trí dẫn đầu nếu Atletico Madrid tuột dốc trong nửa cuối mùa giải.

Celta Vigo đã thi đấu xuất sắc trong thời gian gần đây, khi họ cũng đã thắng 4 trận gần nhất. Cả 4 chiến thắng này đều đến trước Giáng sinh và nếu họ có thể tiếp tục chuỗi trận xuất sắc này, thì họ có thể ở vị trí tốt nhất có thể để kết thúc với một suất ở châu Âu mùa này. Một trong những khía cạnh mà họ sẽ cải thiện trong nửa sau của mùa giải là hàng phòng ngự, vì họ đã để thủng lưới 20 bàn sau 14 trận cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, phong độ đã chỉ ra rằng họ có thể đang phải điều chỉnh một sơ đồ thi đấu mới và số bàn thua họ phải nhận đã giảm xuống. Họ có thể là một trong những chú ngựa ô cán đích trong top 6 mùa này.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Celta Vigo

Như bạn mong đợi, Real Madrid có thành tích đối đầu xuất sắc trước Celta Vigo. Họ đã thắng 10 trong số 12 trận gần nhất trước các đối thủ đầu tiên của họ vào năm 2021. Tuy nhiên, Celta Vigo có thể cảm thấy rằng họ có thể sánh được với kết quả mà họ có được trước Real mùa trước trên sân khách, vì họ đã hòa 2 – 2.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Celta Vigo

Cả hai đội đều có phong độ tuyệt vời khi bước vào trận đấu này, điều đó có nghĩa là sẽ rất khó để tách chúng ra. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà đối với Real có thể là quan trọng và chúng tôi kỳ vọng điều đó sẽ mang tính quyết định khi họ giành được 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số đầy kịch tính 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!