Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Arsenal 12/07/2020

by Alex Nguyen

Trận đấu lớn nhất cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh Premier League sẽ chứng kiến Arsenal hành quân tới đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur. Cả hai bên đang cạnh tranh cho vị trí thứ sáu nhưng bên nào sẽ có thể giành được ba điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra kết quả dự đoán.

Tình hình trước trận của hai đội

Có thể thấy rằng Tottenham đã sa sút kể từ khi Jose Mourinho đến. Họ đang vật lộn để tạo ra cơ hội và điều đó được nhấn mạnh bởi thực tế là họ chỉ ghi được 5 bàn trong 5 trận đấu kể từ khi khởi động lại. Những rắc rối của họ đã được nêu rõ trong ba trận đấu gần nhất khi họ chỉ giành được một chiến thắng trước Everton.

Họ vẫn chưa thể giành chiến thắng, khi họ bị cầm hoà trong trận đấu với đội đang trong nhóm trụ hạng Bournemouth với tỷ số 0-0 trong trận đấu gần nhất. Mourinho than thở về việc đội bóng của anh đáng ra phải được hưởng một quả phạt đền trong trận đấu nhưng sự thật, Spurs không xứng đáng nhận được ba điểm từ trận đấu. Bournemouth đã có một bàn thắng muộn trong tư thế việt vị nhưng trận hòa có lẽ là kết quả công bằng. Spurs khởi đầu trận đấu này một điểm sau Arsenal và ba điểm so với Wolverhampton Wanderers đứng thứ sáu.

Pháo thủ dường như dần dần đang chuyển mình trong những tuần gần đây, khi họ đã thắng được 3 trong số 4 trận đấu gần nhất của họ. Sự gia tăng này đến sau khi họ thua hai trận đấu sau khi khởi động lại. Họ đã buộc phải kết thúc với một trận hòa trong trận đấu gần nhất của họ khi bị cầm hòa 1-1 với Leicester City. Pierre Emerick Aubameyang mở tỷ số, trước khi Jamie Vardy gỡ hòa. Họ đã phòng ngự chắc chắn hơn nhiều trong những tuần gần đây, khi họ chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 5 trận đấu trước đó. Pháo thủ sẽ vắng mặt Eddie Nketiah cho trận đấu tại Sân vận động Tottenham Hotspur mới.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Arsenal

Tottenham đã có một kỷ lục tốt trước Pháo thủ trong tất cả các đấu trường trong 7 lần gặp nhau trước đó. Spurs đã thắng 3 lần và chỉ thua 2 lần. Tuy nhiên, hai cuộc họp gần nhất giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa. Trận đấu trước đó trong mùa giải kết thúc với tỷ số 2-2.

Dự đoán kết quả trận đấu Tottenham Hotspur vs Arsenal

Pháo thủ là đội hình đang cải thiện phong độ tốt các trận vừa qua và điều đó có thể chứng minh họ đang tiến bộ. Arsenal sẽ có cơ hội của họ và nếu họ bảo vệ tốt như họ đã làm trong những tuần trước, sau đó họ sẽ có được ba điểm. Harry Kane có thể sẽ có bàn thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hoà với tỷ số 2-2 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!