Nhận định bóng đá Levante vs Athletic Bilbao 12/07/2020

by Jay Trần

Cuộc đua cho top 7 tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga sẽ là trung tâm của sự chú ý trong trận đấu này, với việc Athletic Bilbao rất cần điểm để chạy đua trong cuộc chiến của họ đến cuối mùa giải. Nhưng, liệu họ có thể vượt qua Levante? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Athletic Bilbao đã có cơ hội thu hẹp khoảng cách ở vị trí thứ bảy Real Sociedad trong vài tuần qua nhưng họ đã từ chối hai cơ hội tuyệt vời. Khoảng cách vẫn còn ở ba điểm nhưng họ sẽ nhận ra rằng thời gian sắp hết cho họ, vì chỉ còn 3 trận đấu cuối của mùa giải. Bilbao đã thua 3 trong số 6 trận trước đó và sự không ổn định đó là vấn đề của họ trong suốt mùa giải.

Họ cũng đã thua 2 trận đấu gần nhất của họ và thực sự có thể tụt dốc trên bảng xếp hạng nếu họ bị đánh bại một lần nữa. Thất bại gần đây nhất của họ là trước Sevilla. Bilbao đã vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công Ander Capa. Tuy nhiên, đội khách đã khiến trận đấu đổi chiều bằng cách ghi hai bàn thắng trong 20 phút cuối trận. Bilbao sẽ phải quyết tâm hơn trước Levante.

Levante có thể là một đối thủ tốt cho Bilbao, vì họ đã đấu tranh cho phong độ trong năm trận đấu đã qua của họ. Họ chỉ giành chiến thắng một lần trong chuỗi trận qua và họ dường như rất vui khi kết thúc mùa giải ở giữa bảng. Không có khả năng họ sẽ có thể chiến đấu cho một vị trí ở châu Âu và điều tốt nhất mà họ có thể nhắm đến là một kết thúc ở nửa đầu nhưng điều đó vẫn có vẻ khó xảy ra. Levante đã thất bại trong ba trận gần đây nhất và họ đã thua một lần trong chuỗi đó. Thất bại đó đến trong trận đấu gần nhất của họ trước Mallorca. Họ đã không biết mệt mỏi trong trận thua 2-0 đó.

Lịch sử đối đầu Levante vs Athletic Bilbao

Bilbao sẽ tự tin từ các cuộc gặp gần đây của họ khi họ đã thắng được 3 trong số 5 trận trước Levante. Lavente đã đánh bại Bilbao trong hai lần gặp gỡ trước đó, với trận đấu gần đây nhất kết thúc với thành công 2-1.

Dự đoán kết quả trận đấu Levante vs Athletic Bilbao

Levante đã có phong độ đáng thất vọng kể từ khi khởi động lại và họ trông giống như một đội bóng đang chơi những trận đấu cuối cùng của mùa giải mà không còn mục tiêu để phấn đấu. Điều đó có nghĩa là ưu tiên sẽ dành cho Bilbao, người vẫn đang hy vọng hoàn thành ở một vị trí châu Âu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hoà với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!