Nhận định bóng đá Liverpool vs Burnley 11/07/2020

by Alex Nguyen

Liverpool tiếp tục với nhiệm vụ phá vỡ một loạt các kỷ lục vào cuối tuần này khi họ đón tiếp Burnley trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Nhưng, Burnley có thể sẽ tạo ra một kết quả gây bất ngờ ngay tại sân nhà của các nhà vô địch? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có một số kỷ lục mà Quỷ đỏ đang cố gắng đạt được, chính là kỷ lục về điểm số trong thành công giành danh hiệu đầu tiên của Pep Guardiola với Manchester City. Liverpool sẽ cần thắng ít nhất 3 trong số 4 trận còn lại để đạt được điều đó. Burnley là trận đấu trên sân nhà áp chót của họ trong mùa giải, và với những trận đấu trong tương lai với Liverpool và Chelsea, Quỷ đỏ sẽ xem đây là chiến thắng bắt buộc nếu họ muốn phá kỷ lục.

Quỷ đỏ cũng đang tìm cách trở thành đội bóng đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League giành được tất cả các trận thắng trên sân nhà trong cùng một mùa giải. Liverpool bước vào trận đấu với phong độ tốt sau khi đánh bại Brighton & Hove Albion 3-1 trong trận đấu trước đó. Mohamed Salah đã ghi một cú đúp trong thành công đó, trong đó cũng có một bàn thắng cho Jordan Henderson.

Burnley vẫn có hy vọng của riêng họ trong mùa giải này, vì họ có cơ hội kết thúc ở một vị trí châu Âu mùa này. Đáng chú ý chỉ là họ chỉ cách ba điểm so với Wolves đang ở vị trí thứ sáu. Tuy nhiên, nhiều khả năng vị trí Europa League sẽ được đảm bảo với một kết thúc thứ tám trong mùa giải này do lệnh cấm của châu Âu treo trên Man City.

Gần như không thể tin được rằng Burnley đang nghĩ đến việc chia tay với huấn luyện viên lâu năm Sean Dyche. Họ đã có phong độ tuyệt vời so với bốn đội trước đó, vì họ đã thắng được 3 và hòa một lần. Họ đã giành thêm 3 điểm trong trận đấu gần nhất khi đánh bại West Ham. Jay Rodriguez đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ngay trước hiệp một.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Burnley

Burnley có thành tích khủng khiếp tại Anfield khi họ không giành chiến thắng ở sân này kể từ năm 1974. Thành tích chung của họ trước Liverpool cũng không tốt, vì họ đã thua 4 trận trước đó và không đánh bại Quỷ đỏ sau 6 trận. Liverpool thoải mái giành chiến thắng 3-0 hồi đầu mùa.

Dự đoán trận đấu Liverpool vs Burnley

Burnley đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi khởi động lại và có một cơ hội tuyệt vời rằng họ sẽ có được một kết thúc châu Âu. Tuy nhiên, thật khó để vượt qua Liverpool để có được ba điểm trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng thuộc về đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!