Nhận định bóng đá Tijuana vs Club América 25/01/2020

by Jay Trần

Rất nhiều diễn biến được mong đợi trong trận đấu thú vị và cởi mở khi hai đội Tijuana và Club América gặp nhau trên sân nhà Estadio Caliente của Tijuana. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Tijuana vs Club America trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Mexico Liga MX vào thứ Bảy.

Tijuana tìm cách phục hồi từ thất bại

Sau khi vứt bỏ một vị trí play-off trong giai đoạn Apertura của giải đấu Liga MX vào cuối năm 2019, Tijuana đang tuyệt vọng để đảm bảo họ kết thúc giai đoạn Clausura trong top 8. Nỗ lực hướng tới mục tiêu đó bắt đầu theo cách tích cực với tỷ số 2-1 giành chiến thắng trước Santos Laguna mạnh mẽ nhưng thất bại 3-0 trước Queretaro cuối tuần trước đã khiến đội bóng chịu một áp lực.

Tuy nhiên, Tijuana đã giành chiến thắng thúc đẩy tinh thần tại San Luis ở cúp vào giữa tuần và kết quả là sự tự tin sẽ không quá thấp khi bước vào trận đấu này. Với tư cách là chủ nhà, Tijuana có xu hướng trở lại một bộ mặt mạnh mẽ, vượt qua trung bình 1,75 bàn một trận trong 8 trận đấu trên sân nhà Liga MX gần nhất của họ; nhưng thực tế họ cũng đã thủng lưới trong 6 trận đấu, điều đó chứng tỏ họ vẫn cần phải cải thiện nhiều về mặt phòng thủ.

Club America nhắm đến 2 bàn thắng

Trong khi đó, Club America đã lọt vào trận chung kết giai đoạn Apertura trước khi chịu đựng thất bại đau lòng trước Monterrey, nghĩa là họ đến Clausura tuyệt vọng để tiến xa hơn. Chiến thắng 0-1 trên sân nhà trước Tigres tuần trước chắc chắn đã khởi động mục tiêu theo hướng tích cực và đội khách sẽ tìm kiếm một kết quả mạnh mẽ vào thứ Bảy.

Với một đội hình hùng mạnh trên giấy tờ, Club America có phẩm chất cần thiết để ra đòn với bất kỳ ai ở Mexico và họ chắc chắn sẽ không muốn ngồi lại tại Estádio Caliente. Thật vậy, họ đã ghi được trung bình 2 bàn một trận trong 8 trận sân khách Liga MX gần đây nhất của họ; nhưng thực tế họ cũng đã thủng lưới trong 5 chuyến làm khách nói trên.

Dự đoán kết quả trận đấu Tijuana vs Club América

Cuối cùng, chúng tôi hy vọng đây sẽ là 90 phút cởi mở và thú vị khi hai bộ mặt hung hăng và năng động đối đầu nhau. Không bên nào đặc biệt an toàn trong phòng thủ nhưng cả hai đều có tài năng tấn công dồi dào và điều đó sẽ đảm bảo rằng sẽ có nhiều bàn thắng.

Hai trận đấu gần nhất giữa hai đội đã chứng kiến ​​những bàn thắng ở cả 2 bên sân và chúng tôi nghĩ rằng chuỗi đó có thể tiếp tục; với tỷ số hòa 2-2 cho hai đội. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!