Nhận định bóng đá Frankfurt vs RB Leipzig 25/01/2020

by Hải Phạm

Eintracht Frankfurt đang trong quá trình hồi sinh của họ. Kết quả tích cực tại trận đấu đầu tiên của năm mới có thể tăng cường sự tự tin cho phần còn lại của mùa giải. Cuối tuần này, các học trò của Adolf Hutter đã sẵn sàng nhận thử thách lớn hơn khi đón tiếp đội hiện đang chiếm giữ vị trí top 1 trên bảng xếp hạng, RB Leipzig. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn hơn nhiều so với trận đấu vừa rồi. Liệu họ có đạt được mục tiêu giữ lại 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình 2 đội.

Các trận đấu trước của 2 đội

Felipe Kostic và các đồng đội đã bắt đầu năm 2020 với chiến thắng bất ngờ 2-1 trước chủ nhà Hoffenheim, các bàn thắng được ghi bởi cựu tiền đạo của Sporting Lisbon, Bast Dost và cầu thủ chạy cánh người Mỹ Timothy Chandler. Đó là ba điểm đầu tiên của họ sau 6 trận không thắng liên tiếp.

Trong khi đó, RB Leipzig đang phát triển mạnh mẽ. Họ đã bất bại trong 13 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường. Cuối tuần trước, họ đã đè bẹp Union Berlin 3-1. Các học trò của Julian Nagelsmann đã bị thủng lưới trước, khi Marius Bulter mở tỉ số, họ phải đợi đến hiệp hai mới xoay chuyển tình thế bằng cú đúp của Timo Werner và cú dứt điểm của Marcel Sabitzer. Chiến thắng này giúp họ giữ vững vị trí dẫn đầu với bốn điểm cách biệt so với Bayern Munich.

Dự đoán chiến thuật Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig

Huấn luyện viên người Áo Adolf Hutter chủ yếu chọn 3-5-2 mùa này nhưng trong các trận đấu trước, ông đã cố gắng thử nghiệm sơ đồ 4-4-1-1 và đã thành công. Bast Dost là thủ lĩnh chính trong đội hình được hỗ trợ bởi Filip Kostic và tiền đạo người Bồ Đào Nha Goncalo Paciencia.

Huấn luyện viên Julian Nagelsmann có nhiều đội hình khác nhau để triển khai từ 4-1-4-1, 3-1-4-2, 3-4-2-1 hoặc 4-2-3-1. Sơ đồ cuối là ưu tiên chính cho Leipzig mùa này, với vị trí chủ lực là cầu thủ đầy tốc độ Werner di chuyển rộng xếp dưới vị trí tiền đạo cắm là Patrick Schick hoặc Yussuf Poulsen.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Trong đội hình hiện tại của Frankfurt, cầu thủ chạy cánh người Serbia, Filip Kostic là một trong những người có thành tích cao nhất với 1 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo. Một người đáng chú ý khác là trung vệ người Áo Martin Hinteregger, người đáng ngạc nhiên đã ghi được 6 bàn thắng, nhiều hơn cả thủ lĩnh chơi cao nhất của họ, Bast Dost.

Ứng cử viên vô địch hiện tại, RB Leipzig có Timo Werner là cầu thủ ghi bàn chính. Anh ấy đã có được 20 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo cho đến nay. Một số nhân vật chủ chốt khác của đội là Marcel Sabitzer, Emile Forsberg và Christopher Nkunku.

Dự đoán kết quả trận đấu Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig

Frankfurt sẽ phải nỗ lực để giành điểm trận này mặc dù chơi trên sân nhà vì Leipzig đang có phong độ cao. Họ có nghĩa vụ giữ lại ba điểm để rút ngắn khoảng cách với Bayern. Tuy nhiên, chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm vẫn đánh giá cao đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng với tỉ số 1-3 cho đội khách. Máy tính dự đoán bóng đá thì cho ra kết quả 2-0 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!