Nhận định bóng đá Sydney FC vs Perth Glory 14/03/2020

by Khắc Vũ

Sydney FC kết thúc tháng 2 với trận thua đầy bất ngờ trước Western Sydney Wanderers FC trên sân nhà. Đây là kết quả khá bất ngờ khi đội bóng thành Sydney đang có một mạch 13 trận bất bại trước đó tại giải VĐQG Úc. Liệu họ có trở lại với chiến thắng trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình lực lượng và dự đoán kết quả trận đấu.

Sydney FC

Đội hình dự đoán (4-2-2-2): Redmayne; Grant, McGowan, Wilkinson, King; Retre, Brattan; Caceres, Ninkovic; Barbarouse, Le Fondre

Không thể ra sân: Zuvela (Bị thương)

Nghi ngờ: Zullo (Bị thương), Ivanovic (Bị thương)

Perth Glory

Đội hình dự đoán (3-4-2-1 ): Reddy; Wuthrich, Mrcela, Grant; Franjic, Kilkenny, Juande, Meredith; Diego Castro, Chianese; Fornaroli

Không thể ra sân: Djulbic (Bị thương), Ikonomidis (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Sydney FC vs Perth Glory

Đội bóng đang ngự trị top 1 trên bảng xếp hạng, Sydney đã thắng 13 trong số 15 trận đấu A-League gần đây nhất và sẽ tự tin đảm bảo một chiến thắng khác tại đây. Tuy nhiên, Perth Glory đã ghi bàn trong năm trận đấu A-League gần nhất của họ, vì vậy trong khi họ có thể thua trận đấu này, ít nhất họ sẽ có bàn thắng. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà Sydney FC. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cho ra tỷ số hòa 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!