Nhận định bóng đá Monarcas Morelia vs Queretaro 14/03/2020

by Khang Trần

Rất nhiều diễn biến được mong đợi ở cả hai đội khi Monarcas Morelia và Queretaro sẽ chiến đấu để giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Estadio Morelos. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả của cuộc đụng độ giữa Monarcas Morelia vs Queretaro trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Mexico Liga MX vào thứ Bảy.

Morelia đang tìm kiếm 3 điểm

Morelia hầu như không mang đến những kỳ vọng lớn vào đầu mùa giải Liga MX nhưng đã thể hiện khá tốt trong giai đoạn mở màn, lọt vào bán kết của vòng play-off trước khi thua đội chiến thắng cuối cùng là Club America. Tuy nhiên, sự nôn nao từ thất bại nói trên dường như có ảnh hưởng vào năm 2020 và màn trình diễn không ở cùng đẳng cấp, với đội hiện đang đóng quân ở vị trí thứ 14 của giai đoạn kết thúc với chỉ 11 điểm sau 9 trận.

Họ chỉ kém 3 điểm so với top 8 và phong độ quay trở lại sẽ thấy họ quay trở lại cạnh tranh, khiến trận đấu thứ bảy trở thành một trận đấu lớn và một trong đó họ cần phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không thắng trong 4 trận đấu trên sân nhà, do đó, liệu họ có thể hoàn thành công việc hay không là một chủ đề đáng nghi ngờ.

Queretaro đang tìm cách bảo đảm một chiến thắng

Trong khi đó, Queretaro là một bộ mặt khác tham gia chiến dịch mà không có kỳ vọng thực sự nào về bản thân. Tuy nhiên, giống như Morelia, họ đã thể hiện tốt trong giai đoạn mở màn, đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng thường xuyên trước khi chịu thất bại ở trận tứ kết trong trận play-off trước Necaxa,

Hiện đang đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng giai đoạn kết thúc với 14 điểm sau 9 trận, đội khách đang trên đường hoàn thành trong tất cả 8 vị trí quan trọng hàng đầu một lần nữa nhưng họ cần duy trì phong độ, biến đây thành một trận đấu lớn. Đội khách chắc chắn không phải là kiểu người có vẻ muốn ngồi lại và họ sẽ thực hiện chuyến đi này với 3 điểm trong tâm trí.

Dự đoán kết quả trận đấu Morelia vs Queretaro

Cuối cùng, trận đấu vào thứ Bảy nên là một trận đấu cởi mở và thú vị một lần giữa hai đội mong muốn giành chiến thắng. Cả Morelia và Queretaro đều có hy vọng chơi play-off và với bản chất không muốn ngoài cuộc chơi, rất nhiều diễn biến được mong đợi cho cổ động viên trung lập.

Cả hai đội đã ghi bàn trong 6 trận đấu gần đây nhất của Morelia và với xu hướng ghi bàn và thủng lưới của Queretaro, chúng tôi rất thích trận đấu đó sẽ kéo dài qua trận hòa 1-1. Máy tính dự đoán bóng đá cho kết quả đầy bất ngờ với chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!