Nhận định bóng đá Tijuana vs Pachuca 14/03/2020

by Jay Trần

Rất nhiều diễn biến được mong đợi ở cả hai đội khi Tijuana và Pachuca chiến đấu để giành lấy trọn vẹn 3 điểm khi đối đầu trên sân Estadio Caliente. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ giữa Tijuana vs Pachuca trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Mexico Liga MX vào thứ Bảy.

Tijuana tìm cách chấm dứt chuỗi trận khốn khổ

Mặc dù không được yêu thích hoàn toàn cho danh hiệu trong bóng đá Mexico, Tijuana đã tham gia chiến dịch Liga MX với hy vọng một mùa giải thành công nhưng mọi thứ không thực sự có kế hoạch. Họ đã bỏ lỡ một vị trí cao trong giai đoạn mở màn và tất nhiên phải làm điều đó một lần nữa, bước vào cuộc đụng độ này ở vị trí thứ ba với chỉ 6 điểm từ 9 trận đấu.

Áp lực đang đè nặng lên đội chủ nhà và giờ họ có là 8 trận đấu không có chiến thắng, khiến trận đấu vào thứ Bảy trở thành một trận đấu quan trọng với họ. Sự cống hiến là không thể thiếu khi đội chủ nhà thi đấu, với việc cả 2 đội đều có bàn thắng và thua trận 4 trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ nhưng dường như họ không thể có được kết quả tốt vào lúc này.

Pachuca đang tìm cách duy trì vị trí play-off

Trong khi đó, Pachuca cũng tham gia vào chiến dịch với hy vọng cạnh tranh ở đỉnh cao Liga MX nhưng đã bỏ lỡ một vị trí thi cao trong giai đoạn mở màn. Tuy nhiên, họ đang đuổi theo với phong độ hợp lý trong giai đoạn kết thúc này, tạm thời ở vị trí top 8 nhờ cách biệt số bàn thắng.

Tuy nhiên, điểm số Pachuca chủ yếu nhờ màn trình diễn trên sân nhà và họ chỉ thắng 1 trong 7 trận sân khách gần đây, khiến triển vọng giành chiến thắng của họ vào thứ Bảy có vẻ đáng nghi ngờ. Họ thực hiện một kế hoạch lối chơi tấn công, với việc là có bàn thắng ở cả 2 đội đã bị mất điểm 4 trong 6 lần ra sân gần nhất của họ nhưng điều đó không có xu hướng mang lại cho họ 3 điểm thường xuyên.

Dự đoán kết quả trận đấu Tijuana vs Pachuca

Cuối cùng, chúng tôi đang mong đợi một trận đấu cởi mở và thú vị giữa Tijuana và Pachuca vào thứ Bảy và cả hai đội sẽ cảm thấy khó chịu cho chiến thắng. Tijuana rất cần phải chấm dứt chuỗi trận không thắng của họ trong khi Pachuca sẽ nỗ lực để theo kịp những đội xung quanh trong tranh chấp thứ hạng.

Tất cả mọi thứ được xem xét, dự đoán chung là cả hai đội sẽ ghi bàn. Cả hai đội không gặp khó khăn trong việc ghi bàn nhưng phải vật lộn trong việc ngăn chặn thủng lưới và chúng tôi thích thú trận đấu sẽ có bàn thắng ít nhất là kết quả hòa 1-1. Máy tính dự đoán bóng đá kết quả chiến thắng dành cho đội chủ nhà với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!