Nhận định bóng đá Southampton vs Arsenal 16/04/2022

by Alex Nguyen

Việc Arsenal giành vé dự Champions League mùa này đã bị giáng một đòn mạnh trong vài tuần qua và họ sẽ tìm cách tránh thất bại thứ 3 liên tiếp vào cuối tuần này tại St Mary's trước Southampton trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Chỉ vài tuần trước, có vẻ như suất dự Champions League đã nằm gọn trong tay Arsenal và Mikel Arteta. Tuy nhiên, cơn ác mộng 7 ngày đối với Pháo thủ đã chứng kiến họ sa sút tới 2 trận thua liên tiếp và động lực đang là của Tottenham Hotspur.

Các Pháo thủ bước vào trận đấu sân khách khi kém các đối thủ cùng thành phố của họ 3 điểm và sẽ chỉ tìm kiếm một chiến thắng thứ 2 trong 5 trận đấu gần nhất của họ. Tuy nhiên, Arsenal vẫn có vận mệnh của riêng mình, vì họ có một trận đấu trước Spurs, cũng như một cuộc gặp gỡ lớn với đối thủ Bắc London của họ trước khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải trở lại với những trận đấu chiến thắng. Arsenal đã phải chịu thất bại thứ 2 liên tiếp vào cuối tuần trước, khi họ bị Brighton & Hove Albion đánh bại 2-1 tại Emirates.

Southampton cũng sẽ tìm kiếm một câu trả lời trước các CĐV nhà của họ vào cuối tuần này, khi họ đã bị Chelsea hạ gục vào cuối tuần trước. The Saints đã bị đánh bại một cách tàn bạo với tỷ số 6-0 trong trận đấu đó, đây lại là một thất bại nặng nề khác dưới thời Ralph Hassenhuttl. Tuy nhiên, câu lạc bộ đã an toàn khỏi việc xuống hạng ở mùa giải này.

Thay vào đó, họ sẽ tìm cách kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng. Chiến thắng vào thứ Bảy sẽ đưa họ vào top 10, vì họ hiện đang bằng điểm với một số ít các đội xung quanh họ. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ thực sự sa sút, khi họ đã phải nhận 4 thất bại trong 5 trận trước đó.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Arsenal

Arsenal bất bại trong 6 trận đấu trước đó với Saints, với thất bại duy nhất trong 7 trận gần nhất là tại FA Cup mùa trước. Arsenal đã ghi 3 bàn vào lưới Saints trong mỗi 2 lần gặp nhau gần đây nhất, trong đó có chiến thắng dễ dàng 3-0 mà họ đã ghi vào đầu mùa giải này.

Dự đoán kết quả Southampton vs Arsenal

Thành tích gần đây của Southampton tại Ngoại Hạng Anh là rất tệ và thật khó để thấy rằng kết thúc trước một Pháo thủ đang khao khát trở lại chiến thắng. Đội khách có vẻ là đội có khả năng thắng cao hơn.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!