Nhận định bóng đá Manchester United vs Norwich 16/04/2022

by Alex Nguyen

Sự căng thẳng xung quanh Manchester United đang tăng lên mỗi tuần trôi qua, khi Quỷ đỏ dường như không thể kết thúc trong top 4 Ngoại Hạng Anh. Ralf Rangnick sẽ hy vọng vào phản ứng từ đội bóng của anh ấy vào cuối tuần này sau màn trình diễn tệ hại trước Everton lần trước. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu họ có thể giành được chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Bất cứ khi nào Manchester United trải qua một trận đấu mà không có được chiến thắng, luôn có những lời bàn tán rằng câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng. Tuy nhiên, United chắc chắn đang rơi vào khủng hoảng ở thời điểm hiện tại, khi mọi thứ diễn ra không như ý muốn cả trong và ngoài sân cỏ. United có thể bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League mùa tới, khi họ đang xếp ở vị trí thứ 7 và kém Tottenham Hotspur 6 điểm.

Quỷ đỏ chỉ thắng một lần trong 5 trận đấu trước đó của họ và đã không thể thắng 2 trận trước đó. United đã nhận thất bại thứ 8 trong mùa giải trong trận đấu trước đó của họ, khi họ có màn trình diễn cực kỳ tệ hại trước Everton tại Goodison Park. Đội bóng của Rangnick không bao giờ giống như ghi bàn trong trận đấu đó và xứng đáng phải rời trận đấu khi kết thúc sai lầm trong thất bại 0-1.

Norwich City dường như đã được định sẵn để chơi ở Championship mùa giải tới, nhưng họ đã tạo ra một chiến thắng vang dội vào cuối tuần trước để kết thúc một chuỗi dài không chiến thắng. Những chú chim hoàng yến vẫn đứng cuối bảng xếp hạng giải đấu và kém vị trí an toàn 7 điểm khi chơi nhiều hơn Everton 1 trận.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Burnley cuối tuần trước giúp cơ hội trụ lại Premier League rất mong manh của họ. Những chú chim hoàng yến tiếp cận nó như một trận đấu mà họ không thể để thua và các bàn thắng của Pierre Lees-Melou và Teemu Pukki ít nhất đã mang đến cho người hâm mộ nhà điều gì đó để cổ vũ.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Norwich

United có một thành tích tốt trong cặp đấu này, vì họ đã thắng 4 trận trước đó trước Những chú chim hoàng yến. Họ đã thắng trận đấu gần nhất giữa hai đội tại Old Trafford với tỷ số 4-0 vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, Norwich đã đánh bại United tại Nhà hát của những giấc mơ vào tháng 12 năm 2015.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Norwich

Thật khó để dự đoán cầu thủ của United nào sẽ ra sân ở thời điểm hiện tại, vì họ đã thi đấu quá tệ trong những tuần gần đây. Mọi thứ cho thấy United nên có phẩm chất để có điểm nhưng họ chỉ rời Carrow Road với chiến thắng một cách xuýt xao hồi tháng 12. Do đó, một cơ hội có thể được kết thúc với tỷ số hòa cho Norwich.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!