Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Brighton 16/04/2022

by Alex Nguyen

Tottenham Hotspur đã giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 5 liên tiếp trong giải đấu hàng đầu nước Anh vào thứ Bảy khi họ tiếp đón Brighton & Hove Albion vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một tháng tuyệt vời đối với Tottenham Hotspur, khi họ nhanh chóng trở thành đội bắt kịp vị trí thứ 4 trong cuộc đua giành vé dự Champions League tại Premier League. Spurs hiện đang hơn Arsenal 3 điểm với trận derby Bắc London khổng lồ của họ, họ cũng hơn West Ham United và Manchester United 6 điểm.

Tottenham đã có thể tăng tốc trong những tuần gần đây, khi họ nhanh chóng mở rộng lợi thế của mình ở vị trí thứ 4 sau khi giành chiến thắng trong 4 trận đấu trước đó tại Premier League. Tài năng tấn công của họ đã không thể trở lại đúng phong độ và điều đó được thể hiện rõ ràng bằng việc họ đã ghi được 12 bàn trong 3 trận trước đó. Trận thắng gần nhất của Tottenham là chiến thắng đậm đà 4-0 trên sân khách trước Aston Villa. Heung Min Son đang có phong độ xuất sắc tại Villa Park, khi anh ghi một hat-trick xuất sắc.

Nửa sau của mùa giải phần lớn là đáng thất vọng đối với Brighton & Hove Albion, khi họ đã không thể xây dựng được khởi đầu mùa giải mạnh mẽ mà họ đã làm được. Họ hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng giải đấu nhưng chiến thắng thứ 2 liên tiếp vào cuối tuần này có thể giúp họ kết thúc cuối tuần ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Brighton đã có một chiến thắng nổi tiếng vào cuối tuần trước và sẽ tìm kiếm một cú đúp lịch sử ở Bắc London. Chiến thắng cuối tuần trước của họ đến tại Emirates, khi họ làm giảm hy vọng lọt vào tốp 4 của Arsenal với tỷ số 2-1. Các bàn thắng của Seagulls trong chiến thắng được ghi bởi Leandro Trossard và Enock Mwepu.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Brighton

Tottenham đã giành được chiến thắng 4 trong 6 trận đấu trước đó mà họ đã đấu với Brighton. Seagulls vẫn chưa thể thắng Spurs trên sân khách, với cả 2 chiến thắng của họ đều diễn ra trên sân nhà. Trận thắng gần đây nhất trên sân nhà của họ là chiến thắng 1-0 vào tháng 1 năm 2021.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Brighton

Sự tự tin của Brighton sẽ rất cao sau chiến thắng trước Arsenal cuối tuần trước. Tuy nhiên, Tottenham trông cực kỳ mạnh mẽ trong các trận đấu gần đây của họ và thật khó để tin tưởng vào việc họ duy trì chuỗi chiến thắng trước các cổ động viên nhà vào thứ Bảy.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham Hotspur với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!