Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Real Madrid 02/12/2020

by Cường Vũ

Tám trận đấu sẽ được diễn ra tại UEFA Champions League vào tối thứ Ba, đây hứa hẹn sẽ là một đêm diễn biến đầy gay cấn cho những người hâm mộ bóng đá. Cơ hội đủ điều kiện cho giai đoạn tiếp theo của Real Madrid rất cân bằng khi họ làm khách Shakhtar Donetsk. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem Real có chính thức vượt qua vòng bảng.

Hy vọng của Shakhtar Donetsk tan biến nhanh chóng

Shakhtar Donetsk đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho chiến dịch bảng B Champions League của họ nhưng đã sa sút tốc độ trong những tuần gần đây và hiện đang đứng thứ 2 từ dưới lên. Đội chủ nhà có số liệu thống kê là một trận thắng, một trận hòa và 2 trận thua với 3 bàn thắng được ghi và một tá bàn thủng lưới. Hàng thủ bị rò rỉ đó có nghĩa là họ có nguy cơ xếp cuối bảng.

Đội chủ nhà chỉ giành được một trong 9 điểm gần nhất có được, sau một trận hòa là các trận thua liên tiếp. Họ vẫn còn cơ hội lọt vào vòng trong nhưng những hy vọng đó đang lụi tàn nhanh chóng và nếu thua trận này, Shakhtar Donetsk sẽ chỉ còn hy vọng giành suất dự Europa League.

Real Madrid chiến đấu cho vị trí đầu bảng

Real Madrid đã có một khởi đầu không tốt trước thử thách tại Champions League nhưng các nhà vô địch bóng đá Tây Ban Nha đã hồi phục tốt và hiện đang chạy đua để giành lấy một suất trong chặng tiếp theo. Blancos thậm chí có thể tiến tới với tư cách là người chiến thắng ở bảng B với đội đầu bảng hiện tại là Borussia Monchengladbach chỉ hơn 1 điểm và chuẩn bị gặp Inter Milan.

Madrid đã giành được 7 trong số 9 điểm gần nhất có thể đạt được và giành được 2 trận thắng gần nhất, châm ngòi cho cuộc chiến giành vị trí thứ 2 trong bảng. Hiện tại, họ hơn Shakhtar Donetsk 3 điểm và hơn đội cuối bảng Milan 5 điểm, những người vẫn chưa thắng trận nào ở bảng này. Đội bóng Tây Ban Nha thi đấu tự tin và tin rằng họ đủ tốt để giành chiến thắng.

Dự đoán kết quả Shakhtar Donetsk vs Real Madrid

Shakhtar Donetsk là đội chủ nhà nhưng phong độ gần đây kém đi đáng kể và họ đang đứng trước nguy cơ bị loại. Real Madrid đã tìm thấy ánh sáng của mình và biết rằng một chiến thắng trên sân khách sẽ giúp họ tiến vào vòng tiếp theo. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Madrid với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!