Nhận định bóng đá Arsenal vs Rapid Vienna 04/12/2020

by Cường Vũ

Arsenal đã có vé vào vòng tiếp theo của Europa League nhưng huấn luyện viên Mikel Arteta sẽ cần một chiến thắng đậm trong trận đấu này khi những suy đoán về tương lai lâu dài của anh ấy vẫn còn. CÙng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem liệu họ có giành một chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Những màn trình diễn tốt nhất của Arsenal mùa này là ở Europa League và họ sẽ tìm cách tiếp tục phong độ mạnh mẽ đó bằng một chiến thắng khác trước Rapid Vienna vào đêm thứ Năm. Cho đến nay, Pháo thủ đã thắng cả 4 trận tại giải đấu này và ghi được 12 bàn thắng. Arsenal mới chỉ để thủng lưới 2 bàn nhưng sẽ có áp lực đối với Pháo thủ trong trận đấu này vì họ đã gây thất vọng rất lớn ở Ngoại Hạng Anh trong những tuần gần đây. Arsenal đã bị đánh bại một lần nữa trong giải đấu vào cuối tuần trước bởi Wolverhampton Wanderers, khi Pháo thủ vẫn ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Tuy nhiên, các Pháo thủ đã chơi tuyệt vời trong trận đấu gần nhất ở châu Âu, khi họ đánh bại Molde 3-0 trên sân khách. Tất cả các bàn thắng trong trận đấu đó đều đến trong hiệp hai, với Nicolas Pepe là ngôi sao.

Rapid Vienna có vẻ sẽ cạnh tranh với Molde để giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu và phong độ gần đây của họ ở châu Âu là rất mạnh. Họ đã thắng cả 2 trận đấu gần đây nhất và có vẻ như trận đấu cuối cùng sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội đang tìm cách đảm bảo vị trí thứ 2. Rapid Vienna đã đánh bại Dundalk trong 2 trận gần đây nhất của họ và ghi được 7 bàn trong 2 trận này. Trận thắng gần đây nhất trên sân khách, Ercan Kara lập cú đúp trong chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, đây sẽ là một thử thách hoàn toàn khác đối với Vienna.

Tình hình nhân sự Arsenal vs Rapid Vienna

Có một số lo ngại về chấn thương cho đội khách, vì họ sẽ không có Phillip Schobesberger, Dejan Petrovic và Dejan Ljubicic cho trận đấu này. Pháo thủ vẫn sẽ không có Thomas Partey và Sead Kolasinac cho trận đấu này tại Europa League.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Rapid Vienna

Rapid Vienna đã chiếm ưu thế trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ tại Europa League nhưng phong độ đó có thể sẽ chấm dứt trước Pháo thủ trong tuần này. Arteta không thể để thua trận này và chúng tôi hy vọng Arsenal sẽ có những chiến thắng thoải mái. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!