Nhận định bóng đá Porto vs Manchester City 02/12/2020

by Cường Vũ

Manchester City sẽ đến Bồ Đào Nha vào tối thứ Ba khi câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đối đầu với Porto trong trận đấu Champions League bảng C. Đội khách có hy vọng cuối cùng sẽ giành chiến thắng trong giải đấu hàng đầu của UEFA nhưng sẽ phải nỗ lực để giành điểm bởi đội chủ nhà đang trong một chuỗi chiến thắng tuyệt vời. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Porto đang trên đà chiến thắng

Porto đứng thứ 2 ở bảng C với 3 trận thắng và một thất bại trên bảng xếp hạng cho đến nay, thu về 9 điểm. Họ đã ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới 3 bàn, tự hào về lợi thế 6 điểm trước đội bóng Hy Lạp Olympiakos ở vị trí thứ 3. Một điểm sẽ đủ để đảm bảo Porto tham dự trận đấu loại trực tiếp nhưng có vẻ như họ đã làm đủ để đảm bảo suất đi tiếp.

Đội chủ nhà đã bị Manchester City đánh bại tại sân vận động Etihad ở lượt đi nhưng đã giành được 9 điểm từ 3 trận gần nhất và thiết lập cho vòng thứ năm đầy tự tin. Trận đấu với Manchester City dường như đến vào đúng thời điểm cho Porto và họ hy vọng sẽ làm nên chuyện.

Manchester City đang thống trị

Đội bóng Ngoại Hạng Anh Manchester City được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong bảng và tiến tới giai đoạn tiếp theo mà không gặp quá nhiều phiền phức và điều đó đã được chứng minh cho đến nay. Họ đang đứng ở vị trí top 1 với 12 điểm có được sau 4 trận đầu tiên, ghi được 10 bàn thắng trong khi chỉ để thủng lưới 1 bàn. Đây là một khởi đầu hoàn hảo như những gì người hâm mộ có thể mong đợi.

Đội khách thực hiện chuyến đi này sau chiến thắng tuyệt đẹp 5-0 trước Burnley vào chiều thứ Bảy. Mahrez lập một hattrick trong trận đấu đó, các bàn thắng được ghi thêm bởi Mendy và Torres trong một màn trình diễn sức mạnh thực sự của câu lạc bộ. Cổ động viên Manchester City muốn chứng kiến câu lạc bộ của họ thống trị cả bóng đá Anh và châu Âu mùa này.

Dự đoán kết quả Porto vs Manchester City

Porto đang rơi vào thời điểm này nhưng có vẻ đã đảm bảo vị trí thứ 2 trong bảng và điều đó có thể mang lại lợi thế cho màn trình diễn của họ. Man City có vẻ quyết tâm không chỉ với bảng đấu mà còn thống trị giải đấu và cho các đối thủ thấy họ mạnh mẽ trong mùa giải này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 1-3

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!