Nhận định bóng đá Real Madrid vs Valladolid 30/09/2020

by Jay Trần

Nhà vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga, Real Madrid đã trở lại vào tối thứ Tư khi tiếp đón Valladolid trên sân nhà Bernabeu. Đội chủ nhà đặt mục tiêu 3 điểm khi họ cố gắng cải thiện hàng thủ của họ sau một khởi đầu kém thuyết phục trong khi Valladolid muốn gây ra một sự khó chịu cho Real Madrid. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội này đã gặp nhau 2 lần trong mùa giải trước và mỗi trận đều mang tính cạnh tranh. Cặp đôi đã có trận hòa 1-1 căng thẳng khi gặp nhau tại địa điểm này vào tháng 8 năm ngoái trước khi Real Madrid ghi điểm nhờ chiến thắng 1-0 trên sân khách, Nacho Fernandez là người ghi bàn quyết định ngày hôm đó.

Trận chiến Madrid trước Betis

Đội hình của Real Madrid trong trận đấu thứ 3 trong mùa giải, hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga với 4 điểm trên. Họ khởi đầu chậm chạp khi cầm hòa Real Valladolid không bàn thắng vào ngày đầu tiên nhưng đã cải thiện để thu về 3 điểm trước Real Betis vào thứ Bảy. Sau đó là trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trên sân nhà nhưng Betis đã khiến Madrid phải nỗ lực để có điểm, Blancos giành chiến thắng 3-2 nhờ một quả phạt đền muộn.

Valverde đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 14 cho Madrid trước Betis trước khi Mandi và William Carvalho ghi 2 bàn trong 2 phút để xoay chuyển tình thế. Madrid gỡ hòa nhờ bàn phản lưới nhà của Leite de Souza Junior trước khi Ramos giữ sự bình tĩnh để thực hiện một quả phạt đền để đảm bảo đoàn quân của Zinedine Zidane có được chiến thắng mà họ khao khát.

Valladolid vẫn chưa thắng

Valladolid tiến đến trận này khi chỉ xếp trên một bậc trên khu vực xuống hạng với 2 điểm có được. Nhiều chuyên gia đã chọn Valladolid sẽ gặp khó khăn trong mùa giải này và họ đã đúng với kỳ vọng cho đến nay, hòa 2 và thua 1 trong ba trận mở màn, ghi được 2 bàn nhưng để thủng lưới 4 bàn.

Đội khách trong trận gần nhất đã cầm hòa 1-1 trên sân nhà trước Celta Vigo vào chiều Chủ nhật, cần một quả phạt đền trong hiệp hai để giữ lại được 1 điểm. Iago Aspas đưa Vigo vươn lên dẫn trước ở phút 44 nhưng Valladolid đã chiến đấu trở lại, gỡ hòa nhờ quả phạt đền của Guardiola Navarro ở phút 66. Đó là một kết quả công bằng khi cả hai đội đều làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của họ.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Valladolid

Real Madrid có lợi thế sân nhà và tự tin vào chiến thắng lần trước. Họ sẽ có đủ để thêm 3 điểm vào bảng xếp hạng và vươn lên đầu bảng. Valladolid đã chứng minh rằng họ có thể cạnh tranh tại thời điểm này và sẽ nỗ lực để làm đội chủ nhà thất bại, vui vẻ bảo vệ và cố gắng có được một trận hòa rời khỏi Bernabeu. Nhưng nói thì dễ hơn làm khi đối mặt với một Real Madrid tấn công đầy ngôi sao. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!