Nhận định bóng đá Benevento vs Inter Milan 30/09/2020

by Khắc Vũ

Hai đội đã bắt đầu mùa giải Vô địch bóng đá Ý Serie A 2020-21 với những chiến thắng sẽ gặp nhau trong trận đấu quốc nội vào tuần này. Nhưng, liệu Inter Milan có thể tiếp tục khởi đầu mùa giải xuất sắc của họ với chiến thắng thứ hai liên tiếp? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Sẽ có áp lực lên Antonio Conte ở mùa giải này khi cuối cùng Inter Milan vẫn chưa có được chức vô địch Serie A mùa rồi. Inter đã không giành được danh hiệu nào kể từ khi Conte đến và gần nhất là Europa League, khi họ bị Sevilla đánh bại trong trận chung kết. Họ dường như đã đặt thất bại đó ở phía sau khi bắt đầu mùa giải 2020-21 với chiến thắng 4-3 trước Fiorentina. Tuy nhiên, họ đã không có được tất cả theo cách riêng của mình trong trận thắng sít sao đó.

Christian Kouname đã đưa Fiorentina vượt lên dẫn trước trong trận đấu đó sau ba phút thi đấu, trước khi Lautaro Martinez và một bàn phản lưới nhà của Federico Ceccherini đã khiến kết quả trận đấu có lợi cho Inter. Tuy nhiên, Fiorentina đã ghi được 2 bàn thắng của riêng họ để đảm bảo rằng Inter đang đóng vai chính trong thất bại ngày khai mạc. Inter đã không thể nhận thất bại và ghi 2 bàn trong ba phút cuối cùng để kiếm 3 điểm. Romelu Lukaku gỡ hòa ở phút thứ 87, trước khi Danilo D'Ambrosio đã giành chiến thắng cho Inter ở phút 89.

Đó cũng là một khởi đầu thú vị cho mùa giải mới đối với Benevento, đội đã lội ngược dòng khi bị dẫn trước 2-0 để giành 3 điểm trước Sampdoria. Luca Caldirola ghi bàn đầu tiên của trận đấu khi chỉ còn hơn 10 phút nữa là đến giờ nghỉ. Họ đã trở lại đẳng cấp khi cùng một cầu thủ ghi bàn khi chỉ còn chưa đầy 20 phút. Động lực đã đến với Benevento ngay từ thời điểm đó và họ đã cướp trọn 3 điểm ở phút cuối cùng của trận đấu khi Gaetano Letizia phản lưới nhà.

Lịch sử đối đầu giữa Benevento vs Inter Milan

Đây sẽ là lần thứ 4 Inter Milan đối đầu với Benevento và họ đã thắng cả 3 lần gặp nhau trước đó. Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 1 năm 2019 và Inter đã giành chiến thắng 6-2 trong dịp đó.

Dự đoán kết quả Benevento vs Inter Milan

Inter có vẻ sẽ trở lại tốt nhất trong ngày khai mạc nhưng Conte sẽ muốn đảm bảo rằng hàng thủ của ông ấy khó bị phá vỡ hơn. Đây sẽ là một trận đấu dễ dàng hơn nhiều cho Inter và họ sẽ có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!