Nhận định bóng đá Huesca vs Atletico Madrid 30/09/2020

by Jay Trần

Mùa giải Vô địch Tây Ban Nha La Liga đã đầy chất lượng cho đến thời điểm này và một trong những đội đang thăng hoa sẽ tiếp đón một trong những đội đã được thăng hạng mùa trước. Liệu Atletico có nối dài phong độ ấn tượng của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Atletico Madrid đã thành công trong trận mở màn mùa giải La Liga, khi giành chiến thắng đậm đà 6-1 trên sân nhà trước Granada. Có một trận ra mắt trên sân nhà trong thành công rực rỡ đó cho Luis Suarez, người đã không tốn quá nhiều thời gian để cho Barcelona thấy những gì họ sẽ thiếu trong mùa giải này. Suarez đã ghi 2 bàn trong 5 phút cuối cùng của trận đấu và có vẻ như trở thành một phần quan trọng trong diện mạo mới của đội Atletico.

Diego Costa cũng có mặt trên bảng điểm trong trận thắng đậm, cũng như Joao Felix và Angel Correa . Trận đấu kết thúc như một cuộc tranh đua khi Marcos Llorente nâng tỉ số lên 4-0 sau 72 phút. Diego Simeone sẽ rất muốn thấy đội bóng của mình tiếp tục khởi đầu xuất sắc với một chiến thắng lớn khác trong tuần này trước Huesca. Mùa trước, mối đe dọa trên hàng công là vấn đề lớn nhất của họ nhưng điều đó dường như không phải là vấn đề với Atletico trong mùa giải này.

Sự thăng hạng của Huesca là một thành công lớn đối với câu lạc bộ nhưng có vẻ như đây sẽ là một mùa giải dài phía trước đối với họ. Họ vẫn chưa thắng bất kỳ trận nào trong 3 trận đấu của họ trong mùa này. Họ đã có được 2 trận hòa từ 3 trận đấu này và đã bị đánh bại 1 lần.

Hai trận hòa của Huesca là những kết quả đáng nể trước Villarreal và Valencia, cả hai trận này đều kết thúc với kết quả 1-1. Trận đấu gần đây nhất của họ là trận gặp Valencia, với Dimitris Siovas ghi bàn gỡ hòa khi trận đấu còn 30 phút. Tuy nhiên, đây sẽ là một thách thức lớn hơn nhiều đối với họ.

Lịch sử đối đầu Huesca vs Atletico Madrid

Đây sẽ chỉ là lần thứ 3 Atletico Madrid đối đầu với Huesca. Họ đã thắng cả 2 lần gặp nhau trước đó trước những người tu hành, với cả 2 lần gặp nhau đều diễn ra trong mùa giải 2018-19. Atletico đã thắng cả 2 lần gặp nhau trong mùa giải đó với tỷ số 3-0.

Dự đoán kết quả Huesca vs Atletico Madrid

Đây hẳn là một trận ra quân khá thoải mái cho Atletico và họ có thể đảm bảo một chiến thắng đậm nữa trong trận đấu này. Luis Suarez có thể được ra sân ngay từ đầu cho câu lạc bộ và anh ấy có thể sẽ là người ghi bàn đầu tiên trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Atletico Madrid với tỷ số 2-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!