Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sevilla 18/01/2020

by Jay Trần

Thành công của Los Blancos khi giành Super Copa Espana tuần trước sẽ tăng thêm sự tự tin cho họ khi giành chiến thắng mà không cần tiền đạo chính của mình, người đã bị thương. Cuối tuần này sẽ là thời điểm hoàn hảo để Real Madrid giành được một chiến thắng khác và lật đổ Barcelona, ​​hiện đang trong tình trạng hỗn loạn sau khi sa thải Valverde và bổ nhiệm ứng cử viên ít kinh nghiệm ít được biết đến cho đội bóng lớn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán trận đấu.

Họ sẽ tiếp đón Sevilla, đội đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với chỉ thua 5 điểm so với các học trò của Zidane.

Trận đấu trước của hai đội

Chiến dịch của Real Madrid mùa này dường như đang đi đúng hướng, mặc dù thực tế là bản hợp đồng mới của họ, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy, cho đến nay vẫn chưa đạt được kết quả tốt nhất. Cuối tuần trước, tại Riyadh, Los Merengues đã giành danh hiệu Super Copa sau khi đánh bại Atletico Madrid bằng penalty.

Sevilla có kết quả tương tự trong trận đấu trước. Họ đã không thể giành chiến thắng trong khi tiếp đón Athletic Bilbao và bị cầm hòa 1-1. Các học trò của Julen Lopetegui là đã bị dẫn trước bởi bàn thắng của Andre Capa. May mắn thay, họ có thể tận dụng cơ hội của Unai Nunez trong hiệp hai.

Dự đoán chiến thuật Real Madrid và Sevilla

Zinedine Zidane là một trong những nhà quản lý bóng đá hiện đại có xu hướng ít đặt nặng về mặt đội hình. Zinedine khá dễ thích nghi trong các đội hình khác nhau tùy thuộc vào đối thủ của họ. Tuy nhiên, cựu ngôi sao người Pháp này thường sử dụng đội hình 4-2-3-1 hoặc 4-3-3 với Real Madrid.

Cựu đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và huấn luyện viên của Real Madrid, Julen Lopetegui cũng thường triển khai đội hình 4-3-3 tương tự, phong cách kiểm soát hữu bóng. Tuy nhiên, anh vẫn có một vấn đề về việc ghi bàn để giải quyết vì người ghi bàn chính hiện đang là cầu thủ chạy cánh Lucas Ocampos, thay vì tiền đạo cắm Luuk De Jong hay Munir El Haddadi.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Người phong độ hàng đầu trong đội hình của Madrid chắc chắn là Karim Benzema. Tuy nhiên, vì anh vẫn sẽ phải ngồi ngoài, những người đáng chú ý nhất là Toni Kroos và Luka Modric. Cả hai đã ghi được 2 và 3 bàn mỗi người.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla dựa trên các kết nối của Argentina, Ever Banega, nhà cung cấp hỗ trợ hàng đầu với 6 pha kiến ​​tạo, Lucas Ocampos là cầu thủ ghi bàn hàng đầu với 5 bàn thắng và Franco Vazquez. Một điều đáng chú ý khác là hậu vệ cánh Sergio Reguilon.

Dự đoán kết quả trận đấu Real Madrid vs Sevilla

Các học trò của Zizou chắc chắn là những người tham vọng rõ ràng để giành chiến thắng trong trận đấu này. Họ có hàng thủ chắc chắn hơn và đội hình tốt hơn. Mối quan tâm duy nhất của đội chủ nhà là sự vắng mặt của Benzema và Luka Jovic. Đây là điều Sevilla nên tận dụng. Nếu Ever Banega có thể làm tốt, một trận hòa có thể xảy ra ở Bernabeu. Theo chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần và máy tính dự đoán bóng đá nhận định Real Madrid sẽ có chiến thắng với tỷ số lần lượt là 3-1 và 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!