Nhận định bóng đá Watford vs Tottenham 18/01/2020

by Alex Nguyen

Watford dưới thời Nigel Pearson dường như đang cho thấy sự cải thiện rõ ràng. Phong độ tích cực của họ kéo dài kể từ khi giành chiến thắng trước Manchester United vào tháng trước. Watford đã bất bại sáu trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Điều này có thể tăng cường sự tự tin các cầu thủ Watford khi đối đầu các học trò của Jose Mourinho, khi đội hình chưa trở lại phong độ cao và bị cản trở bởi chấn thương của Harry Kane. Cùng preview các trận đấu trước của 2 đội cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyễn.

Preview các trận đấu trước Watford và Tottenham Hotspur

Watford cuối cùng đã thoát khỏi vị trí xuống hạng vào tuần trước. Họ đã đè bẹp Bournemouth ba bàn không gỡ trên sân Vitality. Chiến thắng của họ được ghi bởi Abdoulaye Doucoure, Troy Deeney và Roberto Pereyra. Đó là một kết quả tuyệt vời trong một trận đấu trên sân khách, một điều hiếm thấy của Watford mùa này.

Trong khi đó, Spurs đã phải thua thêm 1 trận vào cuối tuần trước, bị Liverpool đánh bại. Bàn duy nhất được ghi bởi ​​Roberto Firmino đã phá hỏng kế hoạch của Mourinho. Cựu HLV của Chelsea, Inter, Real Madrid và Man Utd vẫn chưa thể tìm ra công thức phù hợp nếu không có Kane và Sissoko trên sân.

Dự đoán chiến thuật có thể

Kể từ khi tiếp quản Watford, Nigel Pearson luôn lựa chọn đội hình 4-2-3-1. HLV của Watford chủ yếu dựa vào đội trưởng Troy Deeney ở vị trí mũi nhọn cao nhất và được hỗ trợ phía sau bởi Gerard Deulofeu, Ismaila Sarr và Abdoulaye Doucoure, những cầu thủ ghi bàn chính của đội bóng gần đây.

Jose Mourinho như thường lệ, thường triển khai một đội hình tương tự nhau. Tuy nhiên, từ khi Harry Kane không thể ra sân vì chấn thương thì đã không còn hiệu quả. Do đó, trong khi chờ đợi để bổ sung nhân sự thay thế cho đội trưởng đội tuyển Anh như Krystof Piatek của AC Milan, HLV Tottenham cần sử dụng các chiến thuật khác.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Những người có phong độ hàng đầu hiện tại trong đội hình của Watford chắc chắn là Troy Deeney với bốn bàn thắng của anh ấy cho đến nay. Cựu cầu thủ Barcelona, ​​Gerard Deulofeu với bốn bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo và Ismaila Sarr 21 tuổi với ba bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo.

Trong khi đó ở Tottenham sự vắng mặt của Kane và Moussa Sissoko dường như có tác động nặng nề hơn Mourinho có thể tưởng tượng. Bây giờ phải dựa nhiều hơn vào Son Heung-min và Lucas Moura. Lần lượt mỗi người đã ghi được năm và bốn bàn thắng.

Dự đoán trận đấu Watford vs Spurs

Spurs đang thực hiện nhiệm vụ chấm dứt chuỗi kết quả tiêu cực của mình. Tuy nhiên, chìa khóa sẽ nằm ở chính Mourinho, liệu có thể có điểm khi rời sân Vicarage Road hay không. Xem xét tâm lý tích cực của đội chủ nhà, chuyên gia nhận định Alex Nguyễn dự đoán một trận hòa 1-1 sẽ là kết quả khả dĩ nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cũng nhận định 1 trận hòa là kết quả hợp lý nhưng không có bàn thắng.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!