Nhận định trận đấu Schalke 04 vs Borussia Monchengladbach 18/01/2020

by Hải Phạm

Đội chủ nhà Schalke 04 sẽ tiếp đón Borussia Monchengladbach vào tối thứ Sáu, đây sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn của 2 đội trong top cạnh tranh ngôi vô địch. Với đội khách, một chiến thắng sẽ đưa họ trở lại đỉnh Bundesliga và chờ đợi kết quả của RB Leipzig. Liệu đội nào sẽ có được 3 điểm sau trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán kết quả trận đấu này.

Đội bóng của Marco Rose đã dẫn đầu giải đấu trong phần lớn mùa giải nhưng một thất bại dưới tay Wolfsburg trước đợt nghỉ quốc tế đã nhường lại vị trí cao nhất cho RB Leipzig.

Schalke cũng không nằm ngoài cuộc đua danh hiệu, chỉ thua 7 điểm so với đội bóng của HLV Julian Nagelsmann và David Wagner đang mang dấu hiệu hồi sinh tại câu lạc bộ Gelsenkirchen. Chiến thắng trận đấu này sẽ đưa Schalke lên vị trí thứ 4, ngang điểm với Bayern Munich và chỉ còn thua 2 điểm so với đối thủ của họ, vì vậy kết quả trận này sẽ xáo trộn nhiều đến thứ tự trên bảng xếp hạng.

Tin tức 2 đội trước trận đấu

Schalke tiến vào trận đấu này với một loạt cầu thủ vắng mặt, bao gồm Salif Sane, Benjamin Stambouli và Weston McKennie. Thủ môn Alexander Nubel cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu do án treo giò.

Mặt khác, Monchengladbach chỉ có một cầu thủ không thể tham gia trận đấu này, Thorben Musel, kể từ tháng Tám. Một trường hợp khác, Stefan Lainer bị treo giò vì đủ số thẻ vàng.

Dự đoán kết quả trận đấu Schalke 04 vs Borussia Monchenglagbach

Đây là một trận đấu quan trọng cho cả hai bên, 2 đội vẫn nuôi hy vọng giành được danh hiệu Bundesliga mùa này.

Mặc dù điều đó có lẽ không thực tế đối với Schalke vào thời điểm này, 1 vé tham dự Champions League chắc chắn thực tế hơn và thất bại trước đối thủ trực tiếp có thể rất nguy hiểm. Schalke đã mạnh mẽ trên sân nhà mùa này, chỉ thua một lần, trong khi Monchengladbach đã mạnh hơn rất nhiều ở Borussia Park so với khi họ làm khách.

Tuy nhiên, Monchengladbach vẫn là một trong những đội có phong độ tốt nhất ở Bundesliga mùa giải hiện tại và đáng ra phải được hưởng lợi từ kỳ nghỉ đông nhưng phong độ của họ đã xấu đi trong những tuần trước kỳ nghỉ.

Với lợi thế sân nhà, chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán tỉ số 2-1 cho Schalke 04, Máy tính dự đoán bóng đá cũng nhận định 1 trận thắng cho đội nhà với tỉ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!