Nhận định bóng đá Real Madrid vs Huesca 31/10/2020

by Jay Trần

Real Madrid đã khởi đầu mùa giải với phong độ tốt khi họ muốn bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng, liệu họ có thể giành thêm 3 điểm vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một tuần kỳ lạ với Zinedine Zidane và các học trò, khi họ sẽ lại hụt chân sau khi bị Borussia Monchengladbach cầm hòa ở Champions League. Cả đội đáng lẽ phải tràn đầy tự tin khi bước vào trận đấu đó, vì họ đã đánh bại Barcelona 3-1 trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Đó là màn trình diễn tốt nhất trong mùa giải cho đến nay của Real Madrid, khi Federico Valverde, Sergio Ramos và Luka Modric ghi các bàn thắng trong chiến thắng cho đội bóng của Zidane.

Tuy nhiên, họ đã bị hạ gục bất ngờ trước Monchengladbach ở Champions League, khi bị dẫn trước 2-0 sau 60 phút. Đó là một màn trình diễn quá kém cỏi của nhà vô địch Tây Ban Nha nhưng họ đã có thể cứu một điểm ở giai đoạn cuối trận sau khi Casmeiro san bằng tỷ số. Karim Benzema gỡ lại một bàn sau phút thứ 87 nhưng Zidane đã biết rằng đội bóng của ông đã gỡ lại một điểm trước người Đức.

Đây là một khởi đầu khó khăn cho Huesca tại La Liga, khi họ hiện đang ở vị trí xuống hạng khi không thể thắng bất kỳ trận nào trong số 7 trận mở màn mùa này. Họ là một trong hai đội chưa thắng ở La Liga mùa này nhưng họ sẽ tự tin với thực tế là rất khó bị đánh bại. Huesca chỉ thua 2 trận trong mùa giải này, với phần lớn các trận đấu của họ kết thúc với tỷ số hòa. Họ sẽ bước vào trận đấu này với đội dẫn đầu giải đấu đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất trước Real Sociedad.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Huesca

Đây sẽ là lần thứ 3 Real Madrid và Huesca đối đầu với nhau, với Real Madrid đã thắng cả 2 trận đấu trước đó. Cuộc gặp gần nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 3 năm 2019, khi Madrid giành chiến thắng 3-2.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Huesca

Mục tiêu của Madrid là giành lại chức vô địch mùa này và họ sẽ có cơ hội tuyệt vời để làm điều đó sau khởi đầu chậm chạp mà Barcelona đã phải chịu đựng. Họ sẽ tiếp tục xây dựng vị trí dẫn đầu vào cuối tuần này bằng cách giành thêm 3 điểm trước Huesca. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!