Nhận định bóng đá Arminia Bielefeld vs Borussia Dortmund 31/10/2020

by Hải Phạm

Đội mới lên hạng giải Vô địch bóng đá Đức, Arminia Bielefeld sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu tốt cho mùa giải khi họ tiếp đón Borussia Dortmund đến thành phố vào cuối tuần này nhưng liệu họ có thể nhận được gì từ trận đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Khởi đầu mạnh mẽ của Arminia cho mùa giải đã nhanh chóng phai nhạt và giờ họ có thể đang nhìn thấy một mùa giải dài phía trước. Tân binh của Bundesliga bắt đầu mùa giải với một chiến thắng và một trận hòa nhưng kể từ đó họ không thể kiếm được một điểm nào. Họ sẽ bước vào trận đấu này với Borussia Dortmund đã thua 3 trận gần nhất tại Bundesliga nhưng phong độ kém cỏi của họ cũng có thể bị hạ gục trước những đối thủ chất lượng mà họ sẽ đối đầu.

Họ đã thua Bayern Munich và Wolfsburg trong hai trận gần đây nhất và cả hai đội này đều nhắm tới mục tiêu giành suất dự cúp châu Âu mùa này. Arminia có khả năng ghi bàn, đó là điều sẽ có lợi cho họ nếu họ bị rơi vào cuộc chiến trụ hạng mùa này. Tuy nhiên, khả năng tồn tại của họ sẽ phụ thuộc vào các trận đấu với các đội xung quanh họ hơn là chống lại các đội như Borussia Dortmund.

Dortmund đã có phong độ tuyệt vời trong vài tuần trước và họ sẽ bước vào trận đấu này khi đã thắng 3 trận trước đó tại Bundesliga. Có vẻ như Dortmund sẽ bị khóa trong cuộc chiến giành danh hiệu mùa này, vì họ chỉ kém đội dẫn đầu hiện tại là RB Leipzig một điểm. Dortmund có sự lựa chọn xuất sắc của những cầu thủ tấn công nhưng hàng thủ của họ đã được cải thiện rất nhiều cho đến nay ở mùa giải này. Họ mới chỉ để thủng lưới 2 bàn cho đến nay, đó là thành tích tốt nhất ở Bundesliga.

Lịch sử đối đầu Arminia Bielefeld vs Borussia Dortmund

Đây sẽ là lần thứ 3 hai bên đấu với nhau và đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên sau 15 năm. Dortmund bất bại trước Arminia, khi họ thắng trận đấu trên sân nhà với tỷ số 2-0 và hòa 1-1 trên sân khách.

Dự đoán kết quả Arminia Bielefeld vs Borussia Dortmund

Arminia là sự bổ sung xuất sắc cho Bundesliga mùa này nhưng thật khó để thấy họ có được gì từ trận đấu với Dortmund. Dortmund sở hữu những cầu thủ chơi tốt hơn ở cả hai đầu sân và đây sẽ là một chiến thắng thoải mái cho họ. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa không bàn thắng cho hai đội, tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!