Nhận định bóng đá Burnley vs Chelsea 31/10/2020

by Alex Nguyen

Hai đội đang tìm kiếm phong độ tốt nhất tại Premier League sẽ gặp nhau tại Turf Moor vào cuối tuần này, với Chelsea đang tìm cách giành chiến thắng trở lại trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Frank Lampard nói rằng anh ấy hài lòng với màn trình diễn đội bóng của mình mặc dù hòa 0-0 tại Old Trafford cuối tuần trước nhưng anh ấy sẽ rất muốn họ trở lại chiến thắng vì đó đã đánh dấu trận hòa thứ hai liên tiếp cho The Blues. Trận hòa trước Manchester United cũng thể hiện The Blues chỉ thắng một lần trong bốn trận đấu gần nhất tại Premier League.

Áp lực lên Lampard sẽ bắt đầu gia tăng nếu The Blues không thể tận dụng cơ hội và cạnh tranh một suất trong top 4 và chuyến làm khách đến Burnley sẽ được coi là trận đấu buộc phải thắng đối với Chelsea. Các vấn đề phòng ngự của Chelsea dường như vẫn chưa được giải đáp, vì họ đã để thủng lưới 9 bàn trong 6 trận mở màn. Sáu bàn thua trong số đó đã bị thủng lưới trước West Bromwich Albion và Southampton, điều này sẽ khiến Burnley tự tin bước vào trận đấu này rằng họ sẽ có cơ hội.

Burnley vẫn chưa thể thắng một trận nào ở Premier League mùa này, vì họ chỉ kiếm được một điểm sau 5 trận. Clarets có thể giành được một điểm đó trong trận đấu gần đây với West Bromwich Albion, khi hai bên hòa nhau 0-0. Burnley đang gặp khó khăn trong tấn công của mùa giải này, khi họ chỉ ghi được 3 bàn thắng, thấp nhất so với tất cả các đội trong giải đấu. Họ sẽ bước vào trận đấu này sau khi thua 0-1 trước Tottenham Hotspur trong trận đấu gần đây nhất của họ nhưng Sean Dyche sẽ hy vọng rằng đội bóng của anh ấy có thể bảo vệ khung thành trước The Blues vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Burnley vs Chelsea

Burnley đã không đánh bại Chelsea kể từ năm 2017, có nghĩa là họ đã trải qua 5 trận không thắng trước The Blues. Chelsea đã thắng 4 trong 5 trận đó và họ ghi trung bình 3,5 bàn mỗi trận trước Burnley trong 2 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Burnley vs Chelsea

Burnley có thành tích phòng ngự khá ổn nhưng việc ghi bàn đang trở thành vấn đề rất lớn đối với họ ở mùa giải này. Đây sẽ là một thất bại nữa cho Clarets, khi Chelsea của Lampard sẽ nỗ lực trên sân Turf Moor và có một chiến thắng đậm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Chelsea với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!