Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol 30/04/2022

by Jay Trần

Real Madrid sẽ tìm cách hoàn thành chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga vào cuối tuần này, khi họ gặp Espanyol. Họ sẽ biết rằng một điểm sẽ là đủ để lên ngôi vô địch Tây Ban Nha lần thứ 36. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu đội chủ nhà có thể lên ngôi trong trận này.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải xuất sắc cho Carlo Ancelotti và đội bóng Real Madrid của anh ấy và họ sẽ tìm cách kết thúc chức vô địch vào cuối tuần này trước Espanyol. Việc Barcelona bị mất điểm trong trận đấu trước đó có nghĩa là Real chỉ cần một điểm duy nhất để đảm bảo chức vô địch giải đấu thứ 36 vào cuối tuần này.

Chắc chắn sẽ rất khó để vuột khỏi tay họ, vì Real chỉ thua 3 trong số 33 trận tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Phong độ gần đây của họ tại giải đấu cũng rất xuất sắc, khi đội dẫn đầu giải đấu đã giành được chiến thắng trong mỗi trận đấu trong số 4 trận đấu của họ tại giải đấu.

Họ đã không thi đấu vào cuối tuần với trận bán kết Champions League với Manchester City sắp tới, có nghĩa là chiến thắng gần đây nhất của họ là vào ngày 20 tháng 4. Chiến thắng đó là thành công 3-1 trên sân khách trước Osasuna, với David Alaba, Lucas Vazquez và Marco Asensio ghi các bàn thắng.

Espanyol sẽ có thể chơi tự do hơn vào cuối tuần này, vì họ đã tỏ ra an toàn trước nguy cơ xuống hạng. Họ xếp trên 9 điểm so với nhóm rớt hạng với 5 trận còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, họ chắc chắn đã không thể tăng tốc trong những tuần gần đây với những thất bại liên tiếp.

Trận thua thứ hai liên tiếp của họ là trên sân nhà trước Rayo Vallecano. Espanyol đã thua trận đấu đó với tỷ số 1-0, với bàn thắng duy nhất được ghi ngay trước giờ nghỉ. Espanyol chỉ có 2 cú sút trúng đích trong trận thua đó.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Espanyol

Espanyol đã gây ra một trong 3 trận thua của Real mùa này hồi đầu mùa. Tuy nhiên, chiến thắng đó đã kết thúc chuỗi bốn trận thắng liên tiếp trong cặp đấu này của Real. Họ đã thắng trận đấu này mùa trước với tỷ số 2-0 và đã thắng trận đấu này trên sân nhà trong khi giữ sạch lưới trong 6 trận trước đó.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Espanyol

Real Madrid gần như chắc chắn sẽ đăng quang ngôi vô địch Tây Ban Nha vào cuối tuần này, vì khả năng họ bị Espanyol đánh bại là điều cực kỳ khó xảy ra. Tôi hy vọng họ sẽ kết thúc danh hiệu trong tư thế chiến thắng và chiến thắng 3-0 trước các cổ động viên nhà của họ có thể được ghi nhận.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!