Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Bochum 30/04/2022

by Hải Phạm

Cuộc rượt đuổi khó có thể giành được chức vô địch bóng đá Đức của Borussia Dortmund đã kết thúc vào cuối tuần trước nhưng họ sẽ hy vọng kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ. Họ sẽ đối đầu với một đội bóng Bochum, đội đã không thể thắng ba trận vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Trên thực tế, Dortmund chưa bao giờ thực sự có khả năng đạt được danh hiệu trong mùa giải này. Khi được trao cơ hội để thu hẹp khoảng cách với Bayern, họ đã phung phí cơ hội. Mùa giải của họ gần như đã kết thúc vào thời điểm này của mùa giải, khi họ có vẻ sẽ kết thúc ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, một vị trí của họ ở Champions League mùa tới gần như chắc chắn đã được đảm bảo, vì họ hơn Freiburg ở vị trí thứ năm 11 điểm.

Sẽ có một chút lo lắng dựa trên phong độ gần đây của Dortmund, vì họ chỉ thắng 2 lần trong 5 trận đấu gần đây nhất. Trong khoảng thời gian đó, họ cũng đã để thua 2 lần trong 4 trận đấu trước đó của họ. Trận thua gần nhất của họ đã trao lại chức vô địch Bundesliga cho Bayern Munich, khi họ bị đánh bại 3-1 tại Allianz Arena. Emre Can đã thực hiện một quả phạt đền vào đầu hiệp hai để đe dọa một cuộc lội ngược dòng nhưng Bayern Munich là những người xứng đáng để giành chiến thắng.

Mục tiêu của Bochum trong mùa giải này là ở lại Bundesliga. Họ đang tìm cách đạt được điều đó ở thời điểm hiện tại, khi họ xếp trên 8 điểm so với khu vực rớt hạng với 3 trận còn lại. Đội bóng của Đức đã giành chiến thắng 10 lần trong 31 trận đấu mùa này nhưng đã bị đánh bại 15 lần.

Thất bại thể hiện rất rõ trong các trận đấu gần đây của họ, vì họ đã thua 2 trận trước và 3 trong 5 trận gần nhất. Trận thua gần đây nhất của họ là thất bại trên sân nhà trước Augsburg, khi đội khách giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Bochum

Bochum thực sự có thành tích tốt trong cặp đấu này nhưng 2 chiến thắng của họ trong 5 lần gặp nhau đều đến từ giao hữu. Dortmund đã giành được 3 chiến thắng từ 4 trận đấu trước đó giữa hai đội trong khuôn khổ Bundesliga. Tuy nhiên, trận đấu đầu mùa giải này đã chứng kiến hai đội hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Bochum

Phong độ gần đây của Bochum là cực kỳ đáng thất vọng nhưng họ sẽ tin rằng công việc của họ ở mùa giải năm nay là xong. Dortmund sẽ tìm cách phục hồi sau kết quả đáng thất vọng cuối tuần trước trước Bayern.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!