Nhận định bóng đá Stuttgart vs RB Leipzig 03/01/2021

by Hải Phạm

Mùa giải Vô địch bóng đá Đức tiếp tục trở lại với một trận đấu hấp dẫn giữa RB Leipzig và Stuttgart nhưng liệu đội khách có thể tiếp tục tiến tới vị trí dẫn đầu giải đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng?

Tình hình trước trận của hai đội

RB Leipzig đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải Bundesliga và điều đó giúp họ có cơ hội tốt để tiếp tục trong nửa sau của mùa giải. Trận đấu đầu tiên của năm dương lịch sẽ chứng kiến họ hành quân đến Stuttgart, khi họ muốn duy trì mạch 6 trận bất bại. Leipzig khó có được chiến thắng hơn trong giai đoạn phong độ này, vì họ chỉ thắng một nửa số trận. Trận thắng gần đây nhất của họ trong giai đoạn phong độ này là trước Hoffenheim, với bàn thắng duy nhất của Yussuf Poulsen. Họ đã bị cầm hòa trong trận đấu sau đó nhưng đã cố gắng bước vào kỳ nghỉ đông ngắn ngủi với một chiến thắng trước Augsburg. Will Orban, Poulsen và Angelinho ghi bàn. Phong cách chơi tấn công rộng của họ sẽ đảm bảo rằng họ vẫn là một đối thủ khó khăn.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng cho đội bóng đang ở vị trí thứ 3 trên BXH, vì họ sẽ gặp Stuttgart, đội đang đặt mục tiêu giành suất dự cúp châu Âu mùa này. Stuttgart hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 và chỉ kém 3 điểm so với 6 vị trí dẫn đầu tại Bundesliga. Phong độ gần đây của họ có thể là một mối lo ngại nhỏ, vì họ đã thua 2 trong số 5 trận đấu trước đó. Trong cuộc đua này, họ cũng đã 2 lần giành chiến thắng. Họ đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất ở Bundesliga trước kỳ nghỉ đông trước Wolfsburg, vì họ không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa trong trận thua 0-1.

Lịch sử đối đầu giữa Stuttgart vs RB Leipzig

Leipzig chưa bao giờ để thua Stuttgart trong 4 trận đấu đối đầu trên mặt sân này. Họ đã thắng 3 trong số các trận đấu, với trận hòa duy nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 3 năm 2018. Leipzig đã thắng trận đấu gần đây nhất giữa hai đội với tỷ số 3-1.

Dự đoán kết quả Stuttgart vs RB Leipzig

Leipzig sẽ cần phải tiếp tục chiến thắng để tiếp tục bám đuổi các đội dẫn đầu tại Bundesliga. Chúng tôi hy vọng họ sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu này, vì chất lượng hàng công mà họ có sẽ là quá nhiều so với đội chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!