Nhận định bóng đá Real Madrid vs Cadiz 17/10/2020

by Jay Trần

Real Madrid sẽ cố gắng củng cố vị trí của họ ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng vào cuối tuần này, khi họ tiếp đón Cadiz trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng, đó có là một trận đấu đơn giản cho nhà vô địch Tây Ban Nha? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Madrid là một trong ba đội ở La Liga chưa phải nhận một thất bại ở La Liga, vì họ đã thắng 3 trong 4 trận đấu của họ. Họ bắt đầu mùa giải với một trận hòa trong ngày khai mạc nhưng kể từ đó, họ đã thắng ba trận gần nhất. Real đã rất dẻo dai trong 3 trận đấu gần đây nhất, khi họ ghi được 6 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Họ đã giữ sạch lưới trong 2 trận gần nhất, khi họ đánh bại Valladolid 1-0 và Levante 2-0.

Trận đấu gần nhất là trận đấu cuối cùng của họ trước kỳ nghỉ quốc tế, với Vinicius Junior và Karim Benzema là những người ghi bàn trong chiến thắng. Đội bóng của Zinedine Zidane chiếm ưu thế cầm bóng trong trận đấu đó nhưng họ chỉ có được 3 cú sút trúng đích, ít hơn một so với con số mà Levante đạt được. Bất kể họ đã bắt đầu mùa giải này với hiệu quả tương tự như họ đã kết thúc mùa giải trước đó.

Cadiz hẳn sẽ rất vui mừng với sự khởi đầu mùa giải La Liga mà họ đã có được. Họ đã thắng 2 trong 5 trận ở giải đấu cao nhất và bất bại 2 trận trong trận đấu này. Sự sống còn sẽ là mục tiêu của những người mới trong mùa giải này nhưng họ đã cho thấy trong những tuần đầu của mùa giải rằng họ có những gì cần thiết để trụ hạng ở La Liga. Chiến thắng gần nhất của họ là trước Athletic Bilbao trong trận đấu gần nhất, khi họ thắng 1-0. Họ buộc phải chơi 20 phút cuối cùng của trận đấu đó với 9 người sau các thẻ đỏ dành cho Carlos Akapo và Alvaro Negredo. Trận thắng này được nối tiếp với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Granada.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Cadiz

Đây sẽ là lần thứ 3 hai đội gặp nhau và cả hai lần trước đó đều kết thúc với chiến thắng 3-1 cho Real Madrid. Thành công gần đây nhất là ở Copa del Rey vào năm 2015.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Cadiz

Real Madrid chỉ đang tìm lại phong độ cao nhất trong mùa giải này và sẽ rất khó để đặt cược vào bất kỳ lựa chọn nào khác ngoại trừ việc họ đã ghi chiến thắng thứ tư liên tiếp. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!