Nhận định bóng đá Augsburg vs RB Leipzig 17/10/2020

by Hải Phạm

Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải Vô địch bóng đá Đức mới của hai đội bóng này và cả hai đều sẽ tìm cách duy trì chuỗi trận bất bại vào cuối tuần này. Nhưng, liệu Augsburg hay RB Leipzig đội nào sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

RB Leipzig là đội dẫn đầu ở Bundesliga mùa này, vì họ đã khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng 2/3 trận đầu tiên. Phong độ sân nhà đã trở thành gót chân Achilles của họ trong mùa giải trước cuối cùng đã không còn nữa, với cả hai chiến thắng của họ trong mùa giải này đều đến tại Red Bull Arena. Họ đã mở màn chiến dịch của mình với chiến thắng 3-1 trước Mainz, trước đó là một chiến thắng khác trên sân nhà trong trận đấu gần đây nhất với Schalke.

Leipzig đang chiếm ưu thế trong chiến thắng 4-0 gần đây, khi họ sở hữu 68% thời gian cầm bóng và có 22 cú sút trong 90 phút. Angelino đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Leipzig trong trận thắng đó, sau một pha phản lưới nhà của Can Bozdogan đưa đội nhà vượt lên dẫn trước. Willi Orban vượt qua Schalke ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một, trước khi Marcel Halstenberg kết thúc một buổi chiều thoải mái từ chấm phạt đền khi trận đấu còn lại mười phút.

Augsburg cũng đã khởi đầu mùa giải với phong độ chói sáng và họ hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga. Giống như Leipzig, họ cũng đã có được 7 điểm sau 3 trận đầu tiên. Hai chiến thắng của họ đến trong hai trận đầu tiên của họ tại Bundesliga, vì họ đã ghi thành công trước Borussia Dortmund và Union Berlin. Trận đấu gần nhất của họ tại Đức là trận hòa 0-0 trước Wolfsburg. Augsburg đã chơi phản công trong trận đấu đó, khi họ để Wolfsburg có 64% thời gian cầm bóng. Tuy nhiên, họ đã không thể tận dụng cơ hội của mình khi có được chúng, điều đó có nghĩa là cuối cùng kết quả hòa là công bằng.

Lịch sử đối đầu Augsburg vs RB Leipzig

Leipzig đã giành chiến thắng trong hai trận đấu trước đó giữa các đội. Trận thắng gần đây nhất diễn ra vào tháng 6, khi Leipzig giành chiến thắng 2-1. Chiến thắng đó hoàn tất cú đúp cho Leipzig, khi họ thắng trận đầu mùa với tỷ số 3-1.

Dự đoán kết quả Augsburg vs RB Leipzig

RB Leipzig là một trong những đội hàng đầu ở Bundesliga và họ sẽ thể hiện sự thống trị của mình trong trận đấu vào thứ Bảy này. Đội khách sẽ giành chiến thắng nhưng đó sẽ không phải là một trận đấu có tỷ số cao. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách RB Leipzig với tỷ số cách biệt 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!