Nhận định bóng đá Getafe vs Barcelona 17/10/2020

by Jay Trần

Mục tiêu của Barcelona ở mùa giải này là đòi lại danh hiệu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha mà họ đã đánh mất trước Real Madrid ở mùa giải trước nhưng họ sẽ biết rằng họ không thể để lỡ một bước nào. Họ sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu mùa giải tốt với chiến thắng trên sân khách trước Getafe vào cuối tuần này. Liệu họ có thực hiện mục tiêu đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Không có nhiều cảm giác tốt khi Barcelona bước vào mùa giải 2020-21, vì có nhiều người dự đoán rằng nhiều cầu thủ không ổn định ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, kể từ khi mùa giải bắt đầu, đội đã tìm cách kéo theo cùng một hướng và họ đã sẵn sàng để thách thức danh hiệu La Liga một lần nữa trong mùa giải này.

Họ đã chơi ít trận hơn đến thời điểm này so với các đội khác trong giải do sự tham gia của họ ở châu Âu. Barcelona đã thắng 2 trong 3 trận mùa này, nhưng họ sẽ bước vào trận đấu này sau khi hòa lần trước. Trận hòa đó đến với Sevilla. Philippe Coutinho tiếp tục khởi đầu mùa giải xuất sắc bằng việc tìm lại mành lưới trong trận thắng đó.

Getafe hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải đấu, vì họ đã thắng 2 trong 4 trận đấu ở mùa giải này. Họ đã ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 3 bàn từ các trận đấu của họ cho đến nay nhưng họ sẽ tìm cách phục hồi trước Barcelona khi họ phải chịu thất bại đầu tiên trong trận đấu lần trước. Trận thua đó đến với Real Sociedad, khi Getafe bị vùi dập với tỷ số 3-0. Đó là một màn trình diễn tệ hại đáng ngạc nhiên của Getafe trong trận đấu đó khi họ chỉ có được một cú sút trúng đích trong 90 phút. Sự khốn khổ của họ còn tăng lên gấp bội trong 10 phút cuối trận, đó là khi Sociedad ghi 2 trong 3 bàn thắng.

Lịch sử đối đầu Getafe vs Barcelona

Barcelona đã thắng trong 4 trận đấu gần đây nhất với Getafe và họ đã thắng 8 trong 9 trận trước đó. Họ đã ghi ít nhất 2 bàn trong mỗi 4 lần gặp nhau gần nhất. Trận thắng gần nhất của Getafe trước Barcelona diễn ra vào năm 2011.

Dự đoán kết quả Getafe vs Barcelona

Kết quả tệ hại gần đây của Getafe trước Real Sociedad đồng nghĩa với việc sẽ rất khó để chứng kiến họ trở lại chiến thắng trước Barcelona. Diện mạo mới của Ronald Koeman, Barcelona đã khởi đầu mùa giải tốt và họ sẽ có thêm một chiến thắng nữa vào cuối tuần này trong trận đấu với Getafe. Có thể có một bàn thắng khác cho Philippe Coutinho trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!