Nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona 21/03/2022

by Jay Trần

Một trong những trận đấu lớn nhất và nổi tiếng nhất trong bóng đá thế giới sẽ được diễn ra vào Chủ nhật khi Real Madrid tiếp đón đối thủ khó chịu Barcelona trong trận đấu được mong đợi tại La Liga này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán đội nào sẽ giành chiến thắng.

Cả hai đội thường được coi là chiến đấu vì chiếc cúp liên đoàn và chức Vô địch bóng đá Tây Ban Nha nhưng đó không phải là trường hợp mùa này sau những rắc rối của Barca do không tuân theo luật công bằng tài chính. Những điều luật này đang trở nên nghiêm ngặt hơn và Barcelona là câu lạc bộ lớn đầu tiên phạm lỗi và đang phải tái định hình hoàn toàn đội bóng.

Sau khi để Lionel Messi đến PSG để cân bằng sổ sách, những người còn lại đang vật lộn để thích nghi và chiến đấu cho vị trí của câu lạc bộ ở Tây Ban Nha và châu lục. Điều đó không ảnh hưởng gì đến trận đấu này và hai đội sẽ nâng cao tinh thần cho trận đấu của mình để cố gắng giành chiến thắng trước đối thủ. Real Madrid đang dần khép lại cuộc đua danh hiệu và ở giai đoạn này, họ là những người có nhiều khả năng đoạt cúp nhất, vì vậy họ hiểu giá trị của việc giành trọn 3 điểm ở đây.

Chủ nhật sẽ là lần thứ ba trong mùa giải này, Real Madrid và Barcelona đối đầu trực tiếp với nhau. Los Blancos đã giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu tại La Liga vào tháng 10 với các bàn thắng do công của Alaba và Vasquez. Ở Siêu cúp Tây Ban Nha, Madrid một lần nữa giành chiến thắng 3-2. Những kết quả đó có nghĩa là cả hai đội đều ghi được ít nhất một bàn thắng trong bốn lần El Classico gần nhất và những người hâm mộ bóng đá kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng hơn ở trận đấu này.

Real Madrid dẫn đầu bảng

Real Madrid bước vào tuần này với tư thế đứng đầu giải đấu và tiến gần hơn đến danh hiệu. Họ đã bị hủy diệt bởi người hàng xóm Atletico Madrid, người đã gây chấn động bóng đá châu Âu khi giành chức vô địch giải đấu mùa trước nhưng đã có sự thay đổi và trên con đường đòi lại ngôi vương ở mùa giải này. Madrid đã vượt qua đối thủ gần nhất là Sevilla và tiếp tục giành chiến thắng. Họ đang thể hiện phong độ tuyệt vời và sự ổn định mà bạn mong đợi từ một đội xếp sau trở thành nhà vô địch. Sevilla đang đứng thứ 2 và vẫn bám đuổi nhưng đã hòa 3 trong 4 trận gần nhất.

Real đã trải qua 3 trận thắng liên tiếp tại La Liga khi hạ gục Real Sociedad với tỷ số 4-1 trên sân nhà hồi đầu tháng. Trận đấu có khả năng trở thành một trận hòa nhưng Madrid đã giải quyết nó một cách thuyết phục, cho thấy họ đang sẵn sàng cho cuộc chiến giành chức vô địch. Các bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi Camavinga, Modric, Benzema và Asensio nhưng chúng đến sau khi Sociedad vượt lên dẫn trước nhờ công Oyarzabal, người ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút thứ 10. Bốn bàn thắng và bốn cầu thủ ghi bàn khác nhau đã làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần toàn đội.

Có một chiến thắng lớn khác cho Real Madrid tại Champions League vào đầu tháng này khi loại PSG với Neymar, Messi, Mbappe và các đồng đội. Đội bóng Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà nhờ cú hattrick của Benzema với cả 3 bàn thắng đều diễn ra trong khoảng 17 phút cuồng nhiệt. Mbappe đã đưa đội bóng của Pháp vượt lên dẫn trước ngay trước giờ nghỉ giải lao, và họ có vẻ như được định đoạt ở vòng tiếp theo trước khi Madrid thể hiện trong hiệp hai. Trận El Classico này dường như đến vào thời điểm thích hợp cho họ.

Barca trở lại chiến thắng

Đây là một mùa giải đầy biến động đối với Barcelona, đội bóng dường như cuối cùng đã tìm thấy con đường của mình trong mùa giải này sau một khởi đầu khó khăn. Đội khách bước vào tuần ở vị trí thứ 3, đứng ngoài cuộc đua tới chức vô địch nhưng lại thể hiện tốt hơn nhiều so với kỳ vọng của họ. Mục đích là để đảm bảo một vị trí trong tốp 4 và đảm bảo suất dự Champions League cho mùa giải tới. Họ dường như đang trên đường đạt được điều đó nhưng không thể đủ thời gian để thư giãn và chiêm ngưỡng con đường của họ. Với việc Real Madrid có khả năng vô địch với Sevilla xếp thứ hai, có 5 đội đang quan tâm tích cực đến hai vị trí còn lại trong top bốn.

Các số liệu thống kê của Barcelona trong mùa giải hiện tại cho thấy 14 trận thắng và 9 trận hòa trong đó có 4 trận thua với 52 bàn thắng được ghi và chỉ để lọt lưới 29 trận. Họ đã giành được điểm tối đa từ mỗi trận đấu trong số 4 trận đấu gần đây nhất của họ, nâng tổng số điểm của họ trong mùa giải lên 51. Điều đó có nghĩa là Barca bằng điểm với Atletico Madrid ở vị trí thứ tư, hơn Real Betis 2 điểm, Real Sociedad 3 điểm và Villarreal đứng thứ 7 với khoản cách 6 điểm. Barca đã mất phong độ của họ ở mùa giải này nhưng họ đang đi đúng hướng.

Các vị khách đã hâm nóng cho trận El Classico này với chiến thắng 4-0 tuyệt đẹp trước Osasuna vào Chủ nhật. Điều đó đến trên sân nhà với các bàn thắng của Aubameyang, Riqui Puig và cú đúp của Torres. Đó là một nỗ lực tuyệt vời của toàn đội và đã cho thấy những gì họ có thể làm được khi chơi hết sức mình. Sự tự tin sẽ dâng cao trong phòng thay đồ trước khi trận đấu diễn ra nhưng tất cả các cầu thủ đều biết rằng đây là một bước tiến về đẳng cấp của đối thủ. Để đánh bại Real Madrid, họ sẽ phải chơi ở trạng thái tốt nhất và thăng hoa ở mọi vị trí, từ phòng ngự chặt chẽ đến tấn công nguy hiểm.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid có lợi thế sân nhà, đã đánh bại Barcelona 2 lần trong mùa giải này ở giải đấu và cúp quốc gia và đang đứng đầu giải đấu. Họ nắm trong tay tất cả quân át chủ bài và nếu đạt phong độ tốt nhất, họ nên giành thêm ba điểm nữa trong khi dập tắt tham vọng của đối thủ.

Barca đã chơi tốt trong giai đoạn cuối mùa, thắng 4 trận gần nhất nhưng nếu họ thua trận này, điều đó sẽ khiến các đối thủ phía sau chú ý. Cuộc đua vào tốp 4 sẽ mang tính cạnh tranh cao hơn cuộc đua giành danh hiệu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!