Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atletico Madrid 01/02/2020

by Jay Trần

Toàn bộ sự phức tạp của La Liga đã thay đổi vào cuối tuần qua và giờ đây, phần chủ động ​​trong cuộc đua danh hiệu đã nằm trong tay Zinedine Zidane và đội bóng Real Madrid. Họ có thể mở rộng khoản cách giữa vị trí dẫn đầu của mình và thứ 2 trong cuộc đua vô đich La Liga với một chiến thắng vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Atletico Madrid. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm sau trận đấu này? Cùng Chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Real Madrid đã nhận thức được cơ hội của họ trước khi bắt đầu trận đấu với Valladolid vào tối Chủ nhật. Họ biết một chiến thắng sẽ chứng kiến ​​họ vượt qua Barcelona ở vị trí đầu bảng. Real Madrid đã không thể hiện tốt nhất vào tối Chủ nhật nhưng họ đã đạt được kết quả tối thiểu đủ giúp họ leo lên vị trí đứng đầu giải đấu.

Đội bóng của Zidane chiếm ưu thế phần lớn trận đấu và cho phép Valladolid 37% quyền kiểm soát bóng. Họ không cho phép chủ nhà có bất kỳ cú dứt điểm nào trúng mục tiêu nhưng họ phải kiên nhẫn vì cơ hội của họ. Real chỉ có ba cú sút trúng đích trong trận đấu, nhưng cuối cùng đã phá vỡ thế bế tắc khi trận đấu còn 12 phút nhờ công của Nacho. Đội bóng của Zidane rất khó bị đánh bại trong mùa giải này, vì họ chỉ thua trong một trận.

Trong khi đó, Atletico đã đấu tranh cho bất kỳ cơ hội nào trong mùa giải này và họ đã rời khỏi vị trí Champions League cuối tuần qua. Trận hòa của họ cho phép Getafe và Sevilla nhảy vọt lên. Điều đó cũng có nghĩa là họ chưa thắng trong hai trận đấu tại La Liga, nhưng không có nghi ngờ gì về việc Simeone sẵn sàng cho cuộc đụng độ này.

Đó là trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Leganes vào cuối tuần cho Atletico, khi họ một lần nữa phải vật lộn trong việc đưa ra quyết định ở 1/3 cuối sân. Joao Felix đã phải vật lộn để tìm kiếm sự ổn định trong giải đấu mùa này sau khi chuyển tới từ Benfica. Anh ấy chỉ ghi được 2 bàn trong 17 trận đấu. Trong khi đó, Diego Costa và Alvaro Morata mới chỉ ghi được 9 bàn thắng mùa này. Họ cần tìm lại sự hiệu quả và mối đe dọa tấn công của mình. Nếu không, nhiều khả năng họ sẽ kết thúc mùa giải với nhiều trận hòa 0-0.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Atletico Madrid

Hai bên đã gặp nhau trong 55 lần, Real nắm giữ lợi thế khi giành chiến thắng trong 26 lần, trong khi Atletico đã thắng 11 lần. Đã có 18 trận hòa giữa hai bên. Có trung bình 2,73 bàn mỗi trận đấu. Cuộc gặp gỡ cuối cùng giữa hai bên chỉ diễn ra vài tuần trước tại Copa Espana. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, nhưng Real đã giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu.

Nhân sự hai đội trước trận đấu

Đội chủ nhà sẽ vắng mặt Gareth Bale và Eden Hazard, những người được nghỉ vì chấn thương mắt cá chân.

Atletico Madrid: Thomas Lemar, Jose Gimenez và Diego Costa sẽ vắng mặt cho đội khách. Santiago Arias có thể đủ sức cho một vị trí trên băng ghế dự bị.

Dự đoán kết quả trận đấu Real Madrid vs Atletico Madrid

Không bên nào thực sự có được hàng tấn công mong muốn của họ thời gian qua nhưng Real chắc chắn đã thể hiện chất lượng của họ trong trận chung kết nhiều hơn Atletico mùa này. Một chiến thắng cho đội bóng của Zidane vào cuối tuần qua sẽ đưa ra một điểm đánh dấu cho phần còn lại của mùa giải, và họ sẽ vượt qua các đối thủ thành phố của họ bằng một tỷ số tối thiểu. Chuyên gia nhận định Jay Trần và Máy tính dự đoán bóng đá có cùng nhận định với lợi thế sân nhà, một chiến thắng sẽ thuộc về Real Madrid với tỉ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!