Nhận định bóng đá Milan vs Verona 02/02/2020

by Khắc Vũ

AC Milan sẽ tiếp tục thể phong độ mạnh mẽ của mình vào Chủ nhật khi họ chào đón Hellas Verona tới San Siro. Đội bóng của Stefano Pioli đã giành chiến thắng cả ba trận gần nhất tại đấu trường Serie A và đối mặt với Verona, đội đang xếp ngay bên dưới họ trên bảng xếp hạng. Liệu thứ hạng của 2 đội có bị xáo trộn sau trận đấu, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình của 2 đội.

Verona cũng đang có phong độ tốt, đã giành được 11 điểm trong 5 trận gần nhất tại Serie A và chỉ kém Milan 2 điểm. Cuộc đua cho 1 suất dự Champions League có lẽ đã ngoài tầm tay 2 đội tuy nhiên cuộc đua cạnh tranh 1 suất dự Europa League vẫn có khả năng cho cả 2 đội.

Tình hình nhân sự 2 đội

Leo Duarte sẽ vắng mặt vào Chủ nhật khi anh bị chấn thương gót chân có thể khiến anh phải ở ngoài cho đến cuối tháng ba. Simon Kjaer, Lucas Biglia, Gianluigi Donnarumma và Hakan Calhanoglu còn bỏ ngõ.

Verona chỉ có hai cầu thủ chấn thương cho trận đấu này là Alan Empereur và Lubomir Tupta, cả 2 cần đánh giá lại.

Dự đoán kết quả trận đấu Milan vs Verona

Milan đã được cải thiện phong độ trong những tuần gần đây khi bổ sung Zlatan Ibrahimovic dường như đã tăng sức chiến đấu của các cầu thủ. Tuy nhiên, Milan có một loạt sự vắng mặt có nghĩa là họ ra sân với đội hình không mạnh nhất, trong khi phải vật lộn để tìm kiếm bàn thắng từ đầu mùa. Milan chỉ để thủng lưới 26 bàn mùa này, nhưng 5 trong số đó đã đến trong trận đấu gần đây với Atalanta.

Verona cũng có hàng phòng ngự rất chắc chắn, với thành tích phòng ngự tốt thứ tư ở Serie A. Tuy nhiên lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Ở mùa giải này, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ chỉ có 3 bàn thắng, tuy nhiên Verona đã ghi 13 trong tổng số 25 bàn thắng trong 6 trận đấu gần nhất.

Nhìn chung, chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả hòa cho 2 đội với tỉ số 2-2. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả hòa nhưng với tỉ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!