Nhận định bóng đá Real Betis vs Real Madrid 29/08/2021

by Jay Trần

Khởi đầu mùa giải của Real Madrid cho đến thời điểm này khá ổn nhưng họ sẽ rất muốn giành được 2 chiến thắng sau 3 trận xa nhà vào cuối tuần này. Họ đối đầu với một Betis đã hòa cả hai trận ở giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha mùa này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Triều đại thứ hai của Carlo Ancelotti tại Real Madrid đã có một khởi đầu ổn định trong mùa giải này, khi họ đã giành được 4 điểm từ 2 trận đấu đã chơi. Madrid sẽ cần phải duy trì chuỗi trận toàn thắng nếu họ muốn giành chức vô địch mùa giải này, điều đó có nghĩa là ông chủ người Ý sẽ mong đợi sự trở lại chiến thắng vào đêm thứ Bảy. Nhiều lời bàn tán xung quanh gã khổng lồ Tây Ban Nha đã được đưa ra trong tuần qua, khi câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị mở rộng hơn 100 triệu bảng cho siêu sao Kylian Mbappe của PSG. Tuy nhiên, lời đề nghị vẫn chưa được chấp nhận hoặc bị từ chối cho đến thời điểm này. Cuối tuần trước, Real đã bị Levante cầm hòa, khi Vinicius Jr ghi bàn gỡ hòa muộn để cứu một điểm. Gareth Bale được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu đó và cầu thủ người xứ Wales đã trở lại đội hình bằng bàn mở tỷ số.

Betis bước vào trận đấu tại La Liga này ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải đấu, vì họ đã có được 2 trận hòa từ các trận đấu mà họ đã chơi cho đến nay. Cả hai trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Họ đã mở đầu mùa giải trước Mallorca, trước khi bắt đầu chiến dịch trên sân nhà với trận hòa trước Cadiz vào đêm thứ Sáu. Betis đã tụt lại trong trận đấu đó chỉ sau mười một phút nhưng họ đã gỡ hòa chỉ hơn mười phút sau nhờ Juanmi. Họ sẽ cần phải cải thiện cho chuyến làm khách của Real Madrid vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Real Betis vs Real Madrid

Real Madrid chỉ có một lần đối đầu với Real Betis trong 4 lần gặp nhau trước đó. Chiến thắng đó đến trong trận đấu này mùa trước, khi họ thắng 3-2 trên sân khách. Trận đấu ở Madrid kết thúc với tỷ số hòa 0-0 vào tháng Tư.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Real Madrid

Real Madrid đã phải chịu đựng một cuộc đấu tranh chống lại Betis trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, đội bóng của Ancelotti có vẻ sôi động trong hàng công và cần có chất lượng cần thiết để giành điểm tối đa vào đêm thứ Bảy. Karim Benzema có thể là người mang chiến thắng trận đấu cho đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!