Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hertha Berlin 28/08/2021

by Hải Phạm

Chiến dịch Vô địch bóng đá Đức của Bayern Munich tiếp tục diễn ra tại Allianz Arena vào thứ Bảy, khi họ tiếp đón Hertha Berlin, trên sân của đội Bavaria. Nhà vô địch giải đấu sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 trong 3 trận đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây không phải là khởi đầu tuyệt vời nhất trong giải đấu của Bayern Munich mùa này, vì họ chỉ thắng một trong 2 trận mở màn. Tuy nhiên, khởi đầu chậm chạp không phải là điều gì mới mẻ đối với gã khổng lồ xứ Bavaria, vì họ thường tiến tới chức vô địch vào nửa sau của mùa giải. Bayern đã bị Borussia Monchengladbach cầm hòa vào cuối tuần trước, trước khi họ vượt qua ranh giới để có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải vào cuối tuần trước. Họ đã bị Köln làm việc rất chăm chỉ khi đội khách lội ngược dòng dẫn trước 2-0 trong hiệp hai. Tuy nhiên, sức mạnh của Bayern trong phần ba tấn công có ý nghĩa quyết định, khi họ khôi phục lợi thế dẫn bàn ở phút 71 khi Serge Gnabry phá lưới. Đó là bàn thắng thứ hai trong trận của cầu thủ chạy cánh, trong khi Robert Lewandowski cũng có mặt trên bảng tỷ số.

Hertha Berlin là đội duy nhất ở Bundesliga chưa kiếm được một điểm nào trong mùa giải này. Bài viết có thể được ghi trên tường cho họ trong chiến dịch này, vì họ đã tránh được việc rớt hạng vào cuối mùa giải trước. Hertha đã thua cả 2 trận đã đấu và để lọt lưới 5 bàn. Hai trong số những bàn thắng đó đến trong thất bại 1-2 trên sân khách của họ trước Wolfsburg cuối tuần trước. Hertha đã vượt lên dẫn trước trong trận đấu đó, khi Dodi Lukebakio ghi bàn từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, đội đương kiêm vô địch hiện tại đã trở lại như vũ bão và ghi 2 bàn thắng trong 20 phút cuối cùng. Bất chấp điều đó, Hertha có thể lấy lại sự tự tin từ màn trình diễn mà họ thể hiện.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Hertha Berlin

Hertha Berlin chỉ có được một trận thắng tại Bundesliga trước Bayern Munich trong mười năm qua. Chiến thắng đó đến vào mùa giải 2018-19, khi họ thắng 2-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, kể từ đó, Bayern đã thắng 4 trong 5 trận đối đầu trước đó giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Hertha Berlin

Hertha đã cho thấy dấu hiệu của một cuộc chiến đấu vào cuối tuần trước nhưng đây là một thử nghiệm lớn. Bayern vẫn chưa thực sự thành công cho đến thời điểm này nhưng họ có thừa hỏa lực để dễ dàng có được Hertha tại Allianz Arena vào cuối tuần này. Gã khổng lồ xứ Bavaria có thể thắng trận này với tỷ số 3-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!