Nhận định bóng đá Manchester City vs Arsenal 28/08/2021

by Alex Nguyen

Vòng 3 mùa giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào cuối tuần này với các trận đấu vào thứ Bảy và Chủ nhật. Trận được diễn ra tại sân vận động Etihad, nơi đội chủ nhà và nhà đương kim vô địch Manchester City tiếp đón Arsenal đang gặp khó khăn. Với việc cả hai đội đều cần 3 điểm vì những lý do rất khác nhau, điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho những người hâm mộ một 90 phút hành động gay cấn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đội chủ nhà đã không được hưởng kiểu khởi đầu mạnh mẽ như mong đợi ở họ và Manchester City bắt đầu trận đấu ở tầm trung với chỉ 3 điểm thu được từ 6 điểm tối đa dành cho họ. Đó không phải là lý tưởng nhưng nó nhiều hơn 3 điểm so với đội khách đã giành được cho đến nay, với việc Arsenal phải chịu những thất bại liên tiếp, gây áp lực lớn lên Arteta và đội hình sai lầm của anh ấy. Ở đây cần phải có phản ứng từ các cầu thủ đội khách nếu họ muốn giữ chân người hâm mộ.

Manchester City và Arsenal đã đối đầu 3 lần ở mùa giải trước, trong đó Man City đạt thành tích toàn thắng. Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà vào tháng 10 trước khi giành chiến thắng 4-1 tại London trong giải đấu EFL Cup. Họ đã kết thúc trận đấu với tỷ số 1-0 tối thiểu nhưng ấn tượng tại Emirates vào đầu năm nay, với bàn thắng ấn định chiến thắng của Raheem Sterling trong vòng 2 phút. Trận thắng gần nhất của Arsenal trước Man City là tại FA Cup vào tháng 7 năm 2020.

Chiến thắng sẽ đưa đội chủ nhà lên đầu

Manchester City bắt đầu cuối tuần ở vị trí thứ 9 với 3 điểm có được từ 6 điểm tối đa dành cho họ. Các nhà vô địch đã phải chịu thất bại ngay từ cơ hội sớm nhất khi để thua 1-0 trước Tottenham ở London. Tất cả những tin tức trước trận đấu đều tập trung vào tương lai của tiền đạo Harry Kane của đội tuyển Anh và Spurs, với việc Man City quan tâm đến việc đưa anh về sân vận động Etihad. Kane đã bị loại khỏi trận đấu đó nhưng Tottenham không cần anh ấy, gây sốc cho bảng xếp hạng để có một khởi đầu chiến thắng. Man City đã phải trở lại lập tức.

Họ đã làm như vậy và có được chiến thắng ở lần thứ 2 yêu cầu khi đánh dấu trận ra mắt trên sân nhà với chiến thắng trước Norwich City. Họ đã làm điều đó theo một cách nào đó, đánh bại những chú Chim hoàng yến với tỷ số 5-0 trong một ngày mà những cầu thủ hàng đầu cuối cùng đã ra sân. Grealish đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ sau khi chuyển đến 100 triệu bảng từ Aston Villa trước mùa giải và người hâm mộ mong đợi những điều to lớn từ cầu thủ trẻ người Anh. Những người ghi bàn khác trong ngày hôm đó là Laporte, Sterling và Mahrez.

Kết quả đó sẽ làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần toàn đội nhưng cả đội biết rằng họ phải xây dựng nó. Thua trận đầu tiên có nghĩa là đội sẽ sớm bắt kịp đội dẫn đầu nhưng một chiến thắng ở đây có thể đưa Man City lên đầu bảng, ít nhất là trong vài giờ. Chính sự ủng hộ của đội nhà sẽ là động lực để xây dựng điều đó trong tuần này.

Arsenal tấn công kém hiệu quả

Người hâm mộ Arsenal đã hy vọng ngược lại với tất cả hy vọng rằng đây là mùa giải mà câu lạc bộ của họ sẽ trở lại để thách thức chức vô địch Premier League. Những người ủng hộ hiện trở lại sân vận động sau một năm gần bị khóa cửa do hạn chế về virus coronavirus, yêu cầu về đích trong tốp 4 là điều ít nhất Mikel Arteta và người của anh ấy đạt được. Họ muốn thấy câu lạc bộ trở lại đầy thử thách và họ muốn đem Champions League trở lại Emirates, Arsenal cọ xát với đội bóng ưu tú của UEFA sau một thời gian dài vắng mặt.

Đây vẫn là khả năng với Arsenal nhưng họ đã khởi đầu tệ hại khi để thua cả hai trận đầu tiên. Danh sách lịch thi đấu đã rất khó khăn với đội và họ đã mở màn trước Brentford mới lên hạng. Đó là trận derby London, Arsenal được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng đã bị đánh bại với tỷ số 2-0 và xứng đáng như vậy sau khi bỏ qua hàng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn. Mọi thứ không được cải thiện vào lượt trận thứ hai khi Chelsea giành chiến thắng 2-0 tại Emirates với các bàn thắng được ghi bởi Lukaku và James. Arteta hiện đang gặp rắc rối sâu sắc và chúng ta có thể thấy anh ta mất việc nếu người của anh ta để anh ta xuống đây một lần nữa.

Nhiều người hâm mộ muốn nhìn thấy sự trở lại của Arteta và không bao giờ quá quan tâm đến việc bổ nhiệm một ông chủ thiếu kinh nghiệm ngay từ đầu. Mikel từng là trợ lý của Pep Guardiola tại Man City và đây là một điều đáng mừng đối với anh ấy. Liệu cậu học trò có đánh bại được sư phụ của mình hay chúng ta sẽ chứng kiến Pep đóng thêm một chiếc đinh nữa vào chiếc quan tài trong sự nghiệp của người học trò cũ.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Arsenal

Manchester City được hưởng lợi thế sân nhà trong trận đấu này và mang lại phong độ tốt hơn một chút sau chiến thắng ấn tượng tuần trước. Hai chiến thắng từ 3 trận đầu tiên của họ sẽ giúp thúc đẩy thử thách danh hiệu của nhà vô địch trở lại đúng hướng. Cityzens có kỹ năng và sự tự tin để hoàn thành công việc ở đây và người hâm mộ sẽ mong đợi họ làm được điều đó.

Arsenal có thể sa sút nhưng họ là một con vật bị thương và điều đó khiến họ trở nên nguy hiểm. Các cầu thủ đội khách đã chứng tỏ họ đủ tốt để ở lại câu lạc bộ này lâu dài và biết cách tốt nhất để làm điều đó là đánh bại nhà vô địch nước Anh. Sẽ thật ngu ngốc nếu đội chủ nhà xem nhẹ đối thủ của mình.

Bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu này là rất quan trọng và nếu Man City có bàn thắng sớm, họ có thể tiếp tục ghi một trận thắng thoải mái khác với rất nhiều bàn thắng được ghi, gây áp lực lớn lên đối thủ. Arsenal phải cải thiện khả năng phòng ngự. Trận đấu này càng kéo dài, các cổ động viên chủ nhà càng lo lắng và Arsenal càng có cơ hội chiến thắng. Hai trong 3 trận gần nhất có sự tham gia của các đội bóng này đã chứng kiến Man City giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Pháo thủ phải tổ chức thi đấu trong suốt trận đấu này nếu họ muốn có bất kỳ cơ hội nào để giành được ít nhất một điểm trong trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!