Nhận định bóng đá Real Betis vs Real Madrid 26/09/2020

by Jay Trần

Đây là vòng ba của giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga vào cuối tuần này với bốn trận đấu sẽ diễn ra vào chiều thứ Bảy. Trọng tâm của bài viết này là sân Estadio Benito Villamarin, nơi Real Betis tiếp đón Real Madrid với tư cách là nhà vô địch mùa trước nhắm đến chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Liệu điều đó có thể trở thành hiện thực? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đội khách sẽ được nhiều cổ động viên bóng đá Tây Ban Nha kỳ vọng sẽ ra về với 3 điểm sau trận đấu này, tuy nhiên những chỉ số gần đây ủng hộ đội nhà. Madrid đã không ghi được chiến thắng nào trước Betis trong 3 trận đấu, một trận đấu kéo dài từ tháng Giêng năm ngoái. Big Green đã giành chiến thắng 2-1 khi lần cuối tiếp đón Madrid vào tháng 3, giành điểm nhờ các bàn thắng của Sidnei và Tello.

Betis chưa để thủng lưới bàn nào

Real Betis bước vào trận đấu trên sân nhà này với ngôi đầu bảng với 6 điểm thu được từ hai trận đầu tiên của mùa giải mới. Đội chủ nhà đã ghi được 3 bàn thắng và giữ sạch lưới 2 trận, khiến họ xếp sau Granada về số bàn thắng ghi được. Betis đã mở tỷ số bằng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Alaves nhưng cần một bàn thắng muộn của Tello để vượt qua vạch vôi, bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu diễn ra ở phút 94.

Họ đã xây dựng thành công đó bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Real Valladolid lần trước để tạo động lực. Fekir đã thực hiện một quả phạt đền trong 10 phút đầu tiên của trận đấu đó để giúp chủ nhà dẫn trước xứng đáng trước khi William Carvalho ghi bàn phút thứ hai tám. Đó là một khởi đầu nhanh và quá đủ để loại bỏ một đối thủ ít phản kháng.

Madrid bất ổn để hòa

Real Madrid đã gây chấn động bóng đá châu Âu mùa trước khi giành lại chức vô địch La Liga từ tay Barcelona ở giai đoạn cuối. Những người đàn ông của Zinedine Zidane đã bị vượt qua nhưng đã thể hiện đẳng cấp của họ bằng cách cùng nhau giành chiến thắng để chấm dứt sự thống trị của Barca.

Bất chấp tham vọng của họ, Real Madrid đã vấp ngã khi chỉ có được một trận hòa trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Đến gặp Real Sociedad, Madrid được kỳ vọng sẽ thể hiện nhưng đã bị cầm hòa không bàn thắng trước một đối thủ chơi kiên cường và quyết tâm. Các số liệu thống kê cho thấy Madrid có 68% thời gian cầm bóng trong trận đấu đó và 16 cú sút trúng đích nhưng chỉ có 4 lần trúng đích, 0 cú sút trúng đích. Zidane sẽ yêu cầu đội của ông lạnh lùng hơn nhiều trong trận đấu thứ ba lần này.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Real Madrid

Betis có lợi thế sân nhà và nhập cuộc với hai chiến thắng. Đội chủ nhà luôn tin tưởng và họ có thể dùng điều đó để giữ vững vị trí của mình ở đây. Real Betis có thể thấy giá trị trong một phần điểm sáng chống lại các nhà vô địch mùa trước. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!