Nhận định bóng đá Cagliari vs Lazio 26/09/2020

by Khắc Vũ

Lazio là một trong những đội phải hứng chịu hậu quả sau màn tái khởi động ở giải đấu cao nhất bóng đá Ý Serie A mùa trước, nhưng họ sẽ tìm cách có được khởi đầu tốt nhất có thể cho mùa giải mới khi tiếp Cagliari vào cuối tuần này. Liệu có thực hiện được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Lazio đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải trước, khi họ bước vào màn khởi động trở lại với cơ hội tuyệt vời để hạ bệ Juventus. Tuy nhiên, phong độ của họ sa sút khi các trận đấu diễn ra kín kẽ, họ để thua 5 trong 9 trận cuối cùng tại giải đấu. Trước khi bắt đầu trận đấu, Lazio chỉ thua 2 lần trong 26 trận tại giải VĐQG. Simeone Inzaghi có lẽ vẫn hài lòng với vị trí thứ 4 trên BXH nhưng họ sẽ không bở lỡ cơ hội để vươn lên.

Ciro Immobile một lần nữa sẽ là ngôi sao của Lazio, khi anh ấy muốn lập lại kỷ lục của mình trong mùa giải 2019-20, khi anh ấy ghi được được 36 bàn thắng trên mọi đấu trường. Việc ký hợp đồng với Vedat Muriqi sẽ cung cấp các phương án tấn công hơn nữa cho Inzaghi, với mục tiêu chính của họ trong mùa giải có thể là một kết thúc trong top 4.

Đây sẽ là trận đấu thứ hai trong mùa giải mới của Cagliari, sau khi họ đã có được điểm đầu tiên của mùa giải. Họ đã giành được một trận hòa trước Sassuolo trong ngày khai mạc, mặc dù Sassuolo có 33 cú sút trong trận đấu. Giovanni Simeone đưa Cagliari vượt lên dẫn trước trong trận đấu, trước khi Mehdi Bourabia ghi bàn gỡ hòa xứng đáng cho Sassuolo khi thời gian thi đấu còn lại ba phút. Cagliari sẽ không thể trao cho Lazio số cơ hội như họ đã làm với Sassuolo, vì chất lượng mà Lazio sở hữu sẽ đồng nghĩa với việc trận đấu có thể kết thúc rất nhanh.

Lịch sử đối đầu Cagliari vs Lazio

Lazio có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Cagliari, khi họ thắng 10 trong 12 trận gần nhất giữa các đội. Trận đấu duy nhất mà họ không thắng trong giai đoạn này kết thúc với tỷ số hòa. Lazio đã thắng 3 trận gần nhất trước Cagliari với tỷ số 2-1. Chiến thắng gần nhất của Cagliari là trong trận đấu này là vào năm 2013.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Lazio

Lazio sở hữu một trong những tuyến tiền đạo thú vị nhất của bóng đá châu Âu và dựa trên số cơ hội mà Cagliari đã bỏ ra trong trận đấu gần đây nhất của họ, những cầu thủ tấn công của Lazio sẽ có cơ hội. Vì vậy, ưu tiên là một chiến thắng thoải mái để Lazio bắt đầu chiến dịch 2020-21 của họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu cho đội khách Lazio với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!