Nhận định bóng đá Inter Milan vs Fiorentina 26/09/2020

by Khắc Vũ

Inter Milan bắt đầu mùa giải Vô địch bóng đá Ý Serie A vào cuối tuần này khi tiếp đón Fiorentina tại San Siro. Danh hiệu sẽ là mục tiêu của Antonio Conte mùa này nhưng liệu họ có thể khởi đầu mùa giải với một chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Inter Milan kết thúc mùa giải 2019-20 khi chỉ kém Juventus một điểm nhưng vị trí thứ hai không phải là lý do Antonio Conte được đưa về câu lạc bộ. Anh ấy hy vọng sẽ thi đấu tốt hơn ở giải đấu mùa này và ban lãnh đạo đã hỗ trợ anh ấy bằng những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. Aleksandar Kolarov được đưa về từ AS Roma, trong khi Arturo Vidal cũng sẽ chơi cho Inter trong mùa giải này sau khi được ký hợp đồng từ Barcelona. Inter đã chiếm ưu thế trong suốt trước mùa giải khi họ thắng cả 3 trận, ghi được 19 bàn thắng và chưa để thủng lưới. Trận đấu gần đây nhất trước mùa giải của họ là trận gặp Pisa. Họ đã thắng trận này 7-0 và có một hat-trick cho Lautaro Martinez và một cú đúp cho Christian Eriksen. Roberto Gagliardini và Romelu Lukaku cũng có tên trên bảng điểm số. Nhưng, đây là lúc mùa giải của họ thực sự bắt đầu.

Fiorentina đã bắt đầu chiến dịch Serie A của họ và họ không thể có một khởi đầu tốt hơn. Họ đã đánh bại Torino trong trận mở màn mùa giải, với Gaetano Castrovilli ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi chỉ còn hơn 10 phút. Fiorentina thống trị trận đấu, khi họ có 15 cú sút so với chỉ 6 của Torino. Tuy nhiên, Giuseppe Iachini sẽ biết rằng đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều đối với họ. Đây là một mùa giải khó khăn cho Fiorentina trong giai đoạn 2019-20 khi họ giành được vị trí thứ 10. Tuy nhiên, họ chỉ thua một trong 9 trận gần nhất kết thúc mùa giải, điều đó có nghĩa là niềm tin vào đội bóng sẽ rất cao.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Fiorentina

Inter chỉ thắng một lần trong 5 trận đấu với Fiorentina. Chiến thắng duy nhất của họ trong trận đấu này trở lại vào năm 2018, khi họ thắng 2-1 tại San Siro. Tuy nhiên, Fiorentina đã không đánh bại Inter trong 6 trận, với chiến thắng gần nhất của họ là vào năm 2017.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Fiorentina

Inter Milan sẽ có áp lực lớn trong mùa giải này để cải thiện vị trí thứ hai của họ trong mùa giải trước. Conte đã mang về nhiều ngôi sao nổi tiếng hơn và điều đó có thể chứng tỏ là điều quyết định. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải có một khởi đầu hoàn hảo khi mới bắt đầu mùa giải đã kém Juventus 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!