Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Madrid 21/04/2022

by Jay Trần

Real Madrid có thể trong tầm tay đảm bảo danh hiệu giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào giữa tuần, vì chiến thắng trên sân khách trước Osasuna có thể đồng nghĩa với việc danh hiệu của họ sẽ kết thúc vào cuối tuần. Osasuna đang có phong độ ổn định trong những tuần gần đây và sẽ tìm cách duy trì phong độ đó. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Trên thực tế, không có nhiều cuộc đua đến danh hiệu ở Tây Ban Nha mùa này, vì Real Madrid đã dễ dàng vượt qua các đối thủ của họ. Họ bước vào trận đấu này với lợi thế hơn 15 điểm so với Barcelona, vì họ đã bị đánh bại chỉ 3 lần trong mùa giải này.

Real tự hào về hàng công tốt nhất tại La Liga, trong khi họ cũng có thành tích phòng ngự tốt thứ hai, khi chỉ để lọt lưới 28 bàn. Họ đã phản ứng xuất sắc sau kết quả tệ hại trước Barcelona vào tháng trước, khi họ đã thắng 3 trận trước đó tại La Liga.

Chiến thắng gần nhất của họ là màn lội ngược dòng kịch tính trước Sevilla. Real bị dẫn trước 2-0 sau 25 phút nhưng đã ghi 3 bàn trong hiệp hai. Karim Benzema một lần nữa trở thành người đàn ông trong thời điểm quan trọng, khi anh ghi bàn quyết định ở phút bù giờ thứ hai.

Osasuna cũng sẽ tìm cách duy trì phong độ mạnh mẽ của họ vào cuối tuần này. Họ đã thắng 2 trận trước đó ở La Liga nhưng họ có vẻ khó thách thức một suất dự cúp châu Âu trong những tuần cuối cùng của mùa giải. Osasuna hiện đang kém đội xếp thứ 6 là Real Sociedad 11 điểm.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của họ tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha diễn ra vào cuối tuần trước, khi họ đánh bại Valencia 2-1 trên sân khách. Cả 2 bàn thắng đều được ghi trong hiệp hai, với một quả phạt đền của Ezequiel Avila đưa Osasuna vượt lên dẫn trước trong vòng 5 phút sau khi trận đấu cân bằng tỷ số. Ante Budimir ghi bàn thắng thứ 2 trong trận thắng.

Lịch sử đối đầu giữa Osasuna vs Real Madrid

Real Madrid bất bại 13 trận trước Osasuna. Chiến thắng gần đây nhất của đội chủ nhà trước Real diễn ra trong trận đấu này vào tháng 1 năm 2011. Real đã có được 4 chiến thắng trong 6 trận đấu trước đó. Tuy nhiên, 2/3 trận đấu giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0; bao gồm cả cuộc gặp gỡ của họ vào đầu mùa giải này.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Real Madrid

Osasuna có thể đã tạo dựng được sự tự tin bằng một trận đấu thành công trên sân khách trước Valencia vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, thật khó để nhìn qua Real, đội đang dần giành lại chức vô địch La Liga trong những tuần tới.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Madrid với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!