Nhận định bóng đá Everton vs Leicester City 21/04/2022

by Alex Nguyen

Việc Everton ở lại Ngoại Hạng Anh vẫn đang bị đe dọa ở giai đoạn cuối của mùa giải. Họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong trận đấu hàng đầu nước Anh vào tối thứ Tư, khi họ gặp Leicester City. Bầy cáo đã thua trong trận đấu trước đó nhưng vẫn thắng 2 lần trong 4 trận trước đó. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó sẽ là một tháng cuối cùng của mùa giải tuyệt vời đối với Everton, khi Frank Lampard muốn đảm bảo rằng đội bóng của anh ấy vẫn ở lại Ngoại Hạng Anh. Everton chưa bao giờ xuống hạng khỏi giải đấu hàng đầu nước Anh và chưa bao giờ suýt rớt hạng đến thế. Toffees hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng tổng thể và đã giành được 28 điểm sau 30 trận họ đã chơi.

Họ có những trận đấu thuận lợi với các đội xung quanh và chỉ hơn Burnley 3 điểm. Toffees đã giành được một chiến thắng xuất sắc trong trận đấu trước đó của họ, khi họ đã giành được chiến thắng 1-0 trước Manchester United. Lampard sẽ hy vọng rằng chiến thắng là một nền tảng quan trọng trước 8 trận đấu cuối cùng của mùa giải 2021-22, vì xuống hạng ở Championship sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trong lịch sử của Everton.

Leicester City hiện đang ở nửa trên của bảng xếp hạng Premier League, nhưng họ sẽ cần phải phục hồi sau khi bị Newcastle United đánh bại trong trận đấu trước đó. Trận thua đó gần như chắc chắn chấm dứt hy vọng hoàn thành một vị trí ở châu Âu mùa này, vì họ hiện kém đội xếp thứ 6 là Arsenal 14 điểm.

Bầy cáo đã thua 2 lần trong 5 trận đấu trước đó tại Premier League và đã có được 2 chiến thắng trong khoảng thời gian đó. Thay vào đó, sự tập trung của họ trong tháng cuối cùng của mùa giải có thể là ở Europa Conference League, khi họ đã lọt vào vòng bán kết với chiến thắng trước PSV vào tuần trước. Chiến thắng trong giải đấu đó đồng nghĩa với việc giành quyền tham dự Europa League, đây sẽ là một kết thúc tốt đẹp cho một chiến dịch bị gián đoạn.

Lịch sử đối đầu Everton vs Leicester City

Everton bất bại trong 3 trận đấu trước đó với Leicester. Họ đã thắng 2 lần trong chuỗi trận này nhưng một trận hòa là kết quả trong lần gặp trước đó trong mùa giải này. Chiến thắng gần nhất của Leicester trước Everton diễn ra vào tháng 12 năm 2019, khi họ thắng 2-1 tại King Power.

Dự đoán kết quả Everton vs Leicester City

Sự tập trung của Leicester trong tháng cuối cùng của mùa giải sẽ là Europa Conference League. Điều đó sẽ mang lại cho Everton cơ hội tuyệt vời để giành điểm vào tối thứ Tư và tôi có thể thấy họ giành chiến thắng 1-0 quan trọng để nâng cao hy vọng trụ hạng của mình.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!