Nhận định bóng đá Norwich City vs Tottenham Hotspur 22/05/2022

by Alex Nguyen

Đích đến là suất dự Champions League cuối cùng tại Ngoại Hạng Anh đã nằm chắc trong tay Tottenham Hotspur. Spurs sẽ biết rằng một chiến thắng vào Chủ nhật trước Norwich City sẽ là đủ để chứng kiến họ giành vị trí thứ 4 cho đối thủ Arsenal ở Bắc London. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Mục tiêu của Antonio Conte khi đến Spurs hồi đầu mùa sẽ là kết thúc chiến dịch ở vị trí Champions League. Tottenham có vẻ sẽ đạt được mục tiêu đó vào ngày cuối cùng của mùa giải, vì chiến thắng trước Norwich City đã xuống hạng sẽ giúp họ có được vị trí trong giải đấu hạng ưu ở châu Âu vào kỳ tới.

Spurs đã có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây, khi họ thắng 3/4 trận gần đây nhất. Cuộc đua giành vị trí thứ 4 chắc chắn nghiêng về phía Tottenham vào cuối tuần trước, khi họ hạ gục Arsenal với tỷ số 3-0 trong trận derby Bắc London.

Sau đó, họ dồn sức ép lên các đối thủ cùng thành phố bằng chiến thắng 1-0 trước Burnley trong trận sân nhà cuối cùng của mùa giải vào Chủ nhật. Arsenal sớm bị phá vỡ trước sức ép, khi họ dễ dàng bị Newcastle United đánh bại 2-0 vào đêm thứ Hai.

Norwich sẽ chơi không gì khác ngoài niềm tự hào vào ngày cuối cùng của mùa giải, khi họ chuẩn bị cho một mùa giải trở lại Championship dưới thời Dean Smith. Những chú chim hoàng yến vẫn có thể rơi xuống vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng vào ngày cuối cùng của mùa giải nhưng họ sẽ cần một chiến thắng trước Spurs để đạt được điều đó.

Mặc dù phải trải qua một mùa giải tệ hại trong mùa giải này những chú Chim hoàng yến sẽ bước vào đầu mùa giải Championship với tư cách là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao để giành quyền thăng hạng. Họ có một đội hình hoàn toàn phù hợp với và sẽ không ngạc nhiên khi thấy họ ngay lập tức trở lại dưới sự dẫn dắt của Smith sau 12 tháng nữa.

Lịch sử đối đầu của Norwich City vs Tottenham Hotspur

Tottenham đã có được 2 trận thắng liên tiếp trước Norwich trong cặp đấu này. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ trước đó giữa các bên tại Carrow Road đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Trên thực tế, Spurs chỉ có được một chiến thắng trong 4 lần làm khách trước Norwich.

Dự đoán kết quả Norwich City vs Tottenham Hotspur

Áp lực sẽ dồn lên Spurs vào cuối tuần này, vì họ sẽ cần chiến thắng để giành vị trí thứ 4 tại Premier League. Vì đây có vẻ là trận đấu cuối cùng lý tưởng của mùa giải để chứng kiến họ giành điểm tối đa.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!