Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Manchester United 22/05/2022

by Alex Nguyen

Một mùa giải đáng quên đối với Manchester United đã khép lại tại Selhurst Park vào Chủ nhật, khi Quỷ đỏ đối đầu với Crystal Palace trong trận đấu cuối cùng do Ralf Rangnick phụ trách. Trong khi đó, Palace sẽ tìm cách kết thúc một chiến dịch mạnh mẽ trước các cổ động viên nhà của họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mùa giải 2021-22 của Manchester United sẽ kết thúc vào Chủ nhật, khi họ tiếp Crystal Palace. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Ralf Rangnick phụ trách câu lạc bộ, với Erik ten Hag thay thế HLV Đức vào mùa hè. Đây là một mùa giải hứa hẹn rất nhiều cho Quỷ đỏ sau sự trở lại của Cristiano Ronaldo cùng các bản hợp đồng Raphael Varane và Jadon Sancho. Tuy nhiên, một suất dự Europa League là thành tích tốt nhất mà họ có thể đạt được.

United sẽ tìm cách tránh rơi vào vị trí dự Europa Conference League tại Premier League vào ngày cuối cùng của mùa giải. Quỷ đỏ đã thua 3 trong 5 trận trước đó tại Premier League, bao gồm thất bại trước Brighton & Hove Albion trong trận đấu gần đây nhất của họ. Theo thống kê, đây là mùa giải tệ nhất của Man United tại Premier League.

Patrick Vieira đã thi đấu xuất sắc tại Crystal Palace mùa này, và đội bóng của những chú Đại bàng trẻ tuổi của anh ấy vẫn có thể cán đích ở nửa trên của bảng xếp hạng nếu họ có được chiến thắng vào ngày cuối cùng và kết quả theo cách khác của họ.

Nhiều người đã loại bỏ cơ hội trụ hạng của Palace vào đầu mùa giải nhưng Vieira đã thể hiện xuất sắc với dàn cầu thủ trẻ theo ý của mình. Bắt đầu từ mùa giải này sẽ là mục tiêu trong mùa hè, có thể sẽ xoay quanh việc giữ chân ngôi sao cho mượn Conor Gallagher, người đã ghi 8 bàn và ghi 3 kiến tạo trong mùa giải này.

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Manchester United

Crystal Palace đã không giành được chiến thắng nào trên sân nhà trước Manchester United kể từ tháng 5 năm 1991. Tuy nhiên, Những chú đại bàng đã thắng tại Old Trafford 3 lần trong 3 năm qua. United đã thắng cuộc gặp gỡ trước đó với tỷ số 1-0 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Manchester United

Manchester United có một thành tích tốt trong cặp đấu với Palace nhưng thật khó để thấy rằng điều đó được tính đến nhiều với những màn trình diễn mà họ đã thể hiện trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy Quỷ đỏ giành một điểm từ trận đấu cuối cùng của mùa giải này, với Cristiano Ronaldo đã có được cho mình một bàn thắng.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!