Nhận định bóng đá Real Sociedad v Atletico Madrid 23/05/2022

by Jay Trần

Real Sociedad được hưởng lợi thế sân nhà trong trận đấu với nhà vô địch La Liga mùa trước là Atletico Madrid khi cặp đôi này đụng độ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Real Madrid đã được xác nhận là nhà vô địch La Liga 2021/22, nhưng điều đó không có nghĩa là chiến dịch đã kết thúc và không còn gì để chơi. Hoàn toàn ngược lại khi những cuộc chiến tranh giành vị trí ở 2 đầu bảng với nhiều cuộc đọ sức hấp dẫn diễn ra khắp các giải đấu hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha.

Đây sẽ là lần thứ ba Real Sociedad và Atletico Madrid gặp nhau trong mùa giải này, với các đối thủ đã chơi 2 lần trước đó ở La Liga và Copa del Rey. Những trận đấu đó đã tạo ra trận hòa 2-2 đầy mê hoặc trong giải đấu, sau đó là chiến thắng 2-0 cho Sociedad tại địa điểm này ở cúp quốc gia và người hâm mộ muốn thấy nhiều điều tương tự.

Sociedad nhận một sự chao đảo muộn màng

Real Sociedad đã thể hiện tốt hơn những gì người hâm mộ có thể mơ trong mùa giải này và bất kể họ kết thúc ở đâu, đó sẽ được nhớ đến như một mùa giải mạnh mẽ. Thành công có được ở mùa giải này mang lại cho Sociedad một nền tảng vững chắc để xây dựng và ban huấn luyện biết liệu họ có thể giữ chân những cầu thủ tốt hơn của mình và sau đó tăng cường vào mùa hè hay không, mùa giải tới có thể còn tốt hơn nữa.

Còn quá sớm để bất kỳ ai nghĩ đến tương lai vì vẫn còn nhiều việc phải làm trong mùa giải này và kết quả của trận đấu này sẽ có tác động rất lớn đến việc họ kết thúc mùa giải này ở đâu và họ sẽ chơi ở giải đấu nào trong mùa giải tới. Nếu các cầu thủ có thể giữ vững tinh thần của họ trong tương lai và tiếp tục chiến đấu để giành điểm, họ có thể về đích ở vị trí cao.

Một điều khiến Real Sociedad sa sút ở mùa giải này chính là sự ổn định của họ. Họ đã đạt được một số kết quả khó khăn khi đánh bại các đội mà họ dự kiến sẽ thua nhưng cũng thất bại trong các trận đấu mà họ là được đánh giá cao nhất để giành chiến thắng và đó là một yếu tố khác cần được cải thiện.

Sociedad nỗ lực cải thiện ổn định

Chúng ta có thể cảm nhận tốt về một năm đã trôi qua của Sociedad bằng cách xem xét kỹ lưỡng chỉ 2 trận đấu. Họ đã để thua trên sân khách trước một Levante đã đánh bại trận đấu và Real Sociedad tạo ra nhiều cơ hội hơn họ trước khi để thua 2-1 sau quả phạt đền muộn màng được ghi bởi Melero trong 90 phút thi đấu.

Đó là một cú đấm tệ hại vào một ngày khi Silva đã ghi bàn ở giữa hiệp hai để cân bằng bàn mở tỷ số do Miramon ghi ở phút 53. Nhưng Sociedad đã không để trận thua đó theo họ vào trận đấu tiếp theo khi họ tận dụng lợi thế sân nhà để hạ gục Cadiz với tỷ số 3-0 vào thứ Năm tuần trước trong một màn trình diễn sức mạnh thực sự và nhắc nhở về việc đội bóng này có thể chơi tốt như thế nào.

Sorloth đã ghi bàn đầu tiên để đưa đội bóng của anh ấy vươn lên dẫn trước và các pha lập công của Januzaj và Manzanera đã đảm bảo số điểm. Trận đấu gần hơn một chút so với tỷ số chung cuộc 3-0, với 2 trong số 3 bàn thắng được ghi đến từ chấm phạt đền, trong đó có một bàn thắng được ghi sâu vào thời gian bù giờ ở cuối trận đấu để tạo ra bước ngoặc.

Atletico Madrid mất danh hiệu

Thời gian của Atletico Madrid trên đỉnh cao của bóng đá Tây Ban Nha đã được chứng minh là ngắn ngủi, với đội bóng ấn tượng nhất mùa giải trước đã không thể bắt kịp nơi họ đã giành lấy. Với việc Barcelona mất đi những cầu thủ tốt nhất của mình và sức ép ngày càng gia tăng từ đối thủ trong trận derby Real Madrid, họ sẽ không bao giờ có cơ hội tốt hơn để bảo vệ thành công danh hiệu của mình và vượt lên giành lấy 2 danh hiệu liên tiếp.

Madrid đã đánh mất chiếc cúp của mình và buộc phải trao nó cho đối thủ của họ là Real Madrid, người đã đối phó với áp lực bằng cách vô địch giải đấu và lọt vào trận chung kết Champions League. Đây sẽ là một chiến dịch kém cỏi của Atletico Madrid nhưng họ không thể có quá nhiều lời phàn nàn vì Real Madrid là những nhà vô địch xứng đáng, cùng nhau trải qua một chuỗi trận bất bại kéo dài.

Mối quan tâm chính của Atletico bây giờ không phải là giành được danh hiệu mà họ đã đánh mất và đó là việc xây dựng cho mùa giải tới. Mục tiêu chính của họ bây giờ là bảo vệ vị trí của mình trong top 4 và đảm bảo rằng họ đang sánh vai với những đội xuất sắc của châu Âu tại Champions League và họ đang ở đúng vị trí mình cần.

Dự đoán kết quả Real Sociedad v Atletico Madrid

Hai đội đang chơi tranh vị trí và một suất tham dự giải đấu châu Âu mùa tới. Real Sociedad hy vọng sẽ được chơi bóng tại Champions League vào tháng 9 nhưng một suất tham dự Europa League có nhiều khả năng hơn, và thậm chí điều đó vẫn chưa kết thúc.

Mục tiêu còn lại duy nhất của Atletico Madrid ở mùa giải này là lọt vào top 4, kết thúc ở vị trí cao nhất và càng gần nhà vô địch càng tốt. Những nỗ lực trong vài trận đấu cuối cùng sẽ được sử dụng để cho người hâm mộ thấy rằng họ có khả năng tốt hơn những gì họ đã thể hiện trong năm nay và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn cho chiến dịch tiếp theo khi họ nổ lực để giành lại danh hiệu của mình.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!