Nhận định bóng đá Newcastle vs Tottenham 04/04/2021

by Alex Nguyen

Vòng 30 Ngoại hạng Anh, Newcastle được hưởng lợi thế sân nhà trên sân St James Park khi đón tiếp Tottenham vào Chủ nhật. Đội chủ nhà đang mắc kẹt với một phong độ tồi tệ đã kéo họ đến gần khu vực xuống hạng một cách nguy hiểm. Spurs đang ở phía ngược lại và đang chiến đấu để duy trì tham vọng lọt vào top 4 của họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ có được trọn vẹn 3 điểm.

Newcastle trong khu vực nguy hiểm

The Magpies đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với các chỉ số của họ trong cho đến lúc này là 7 chiến thắng và 7 trận hòa, trước 15 thất bại. Họ đã ghi được 28 bàn thắng cho đến nay nhưng hầu hết các vấn đề hiện tại của họ xuất phát từ một hàng thủ thiếu chặt chẽ, nơi đã để thủng lưới 48 bàn chỉ sau 29 trận. Đó là điều khiến người hâm mộ lo lắng và có thể khiến câu lạc bộ mất vị trí tại Premier League.

Newcastle không có chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất của họ, chỉ có 3 trong số 15 trận là thắng. Họ đã hòa 3 trận liên tiếp nhưng đã bị đánh bại trong trận ra sân gần đây. 28 điểm thu về đồng nghĩa với việc Newcastle chỉ hơn Fulham đúng 2 điểm trong khu vực rớt hạng. Áp lực đang đè nặng lên phòng thay đồ của đội nhà.

Tottenham Spurs chiến đấu cho 1 vị trí top 4

Đây là một mùa giải siêu tốc nữa đối với những người theo dõi Tottenham khi họ đã chứng kiến câu lạc bộ của mình, một lần nữa, không thể thực hiện một thách thức danh hiệu. Đội bóng của Jose Mourinho đang bị bỏ xa bởi đội dẫn đầu bảng xếp hạng Manchester City đặt ra và nằm ngoài top 4. Ưu tiên bây giờ là trở lại Champions League bằng mọi giá.

Spurs đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 48 điểm, kém 1 điểm so với West Ham ở vị trí thứ 5 và ít hơn 3 điểm so với đối thủ London Chelsea ở vị trí thứ 4. Thời gian đang nghiêng về phía họ nhưng The Blues sẽ không dễ dàng để mất điểm. Một kết thúc ly kỳ cho mùa giải được mong đợi dưới Man City, người đã tiến tới danh hiệu.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Tottenham

Cả hai đội đều cần điểm lúc này vì những lý do khác nhau và cả 2 đều sẽ rất khao khát có được chúng. Một trận hòa không có lợi cho bất kỳ bên nào và điều đó sẽ thể hiện theo cách trận đấu này diễn ra. Những người hâm mộ bóng đá hy vọng sẽ thấy họ chia sẻ điểm và các số liệu thống kê cho thấy họ sẽ đạt được mong muốn của mình.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!