Nhận định bóng đá Sevilla vs Atletico Madrid 05/04/2021

by Jay Trần

Các trận đấu của bóng đá Tây Ban Nha sẽ trở lại và trận đấu tâm điểm vòng này khi Sevilla tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà. Trận đấu đầu tiên trong tháng cho cả hai đội và họ sẽ háo hức có được khởi đầu thắng lợi với một vài tuần quan trọng sắp tới. Sevilla đang thúc đẩy việc lọt vào top 4 và trở lại bóng đá Champions League trong khi Atletico đang đứng đầu giải đấu và hướng tới danh hiệu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Atletico Madrid đặt mục tiêu nhân đôi cách biệt sau khi giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân nhà trước Sevilla hồi đầu năm. Các bàn thắng của Correa và Niguez đã giành được điểm ngày hôm đó và người hâm mộ Madrid hy vọng sẽ thấy nhiều điều tương tự vào Chủ nhật. Liệu các nhà lãnh đạo giải đấu có thể giành được 3 điểm quan trọng?

Sevilla trong top bốn

Sevilla đang đứng thứ 4 tại La Liga Tây Ban Nha với 28 trận đã đấu. Họ giành được 17 trận thắng và 4 trận hòa trước 7 trận thua, ghi được 39 bàn thắng và để lọt lưới 21. Những con số đó cho thấy Sevilla đang có một trong những thành tích phòng ngự tốt nhất ở La Liga mùa này và tuyến sau vững chắc đó sẽ phải đứng vững trước hàng công tài năng của Atletico. 55 điểm của họ có nghĩa là họ đã hơn Real Sociedad 10 điểm ở vị trí thứ 5 và 5 điểm sau Real Madrid ở vị trí thứ ba.

Đội chủ nhà đã có thành tích bất bại trong 3 trận gần đây nhất của họ sau những chiến thắng liên tiếp với một trận hòa lần trước. Có niềm tin trong đội hình và họ sẽ nhắm đến việc trở lại sau kỳ nghỉ giải lao quốc tế và sẵn sàng tiếp tục nơi họ đã dừng lại. Một chiến thắng ở đây sẽ làm nên điều kỳ diệu cho cơ hội giành vị trí thứ ba của họ.

Atletico Madrid tiến gần hơn đến ngôi vô địch

Atletico Madrid đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga và tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Các dự đoán trước mùa giải của các chuyên gia là Barcelona và Real Madrid sẽ cạnh tranh và chiến đấu cho chiếc cúp La Liga. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã vươn lên mạnh mẽ và hoàn toàn xứng đáng với vị trí dẫn đầu của họ. Atletico Madrid có 66 điểm, hơn Barca 4 điểm và Real 6 điểm.

Đội khách đến với phong độ tốt, đã thắng 3 và hòa 2 trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ. Họ cũng đã trở lại cách chiến thắng lần trước khi thu về chiến thắng thứ 20 trong mùa giải. Có vài căng thẳng sẽ xảy ra khi chúng ta bước vào vài tuần cuối cùng nhưng Aletico phải giữ vững tinh thần của họ.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Atletico Madrid

Sevilla có khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi và đang ở gần vị trí thứ ba so với thứ năm. Họ có thể bắt đầu thư giãn và lên kế hoạch chơi bóng tại Champions League vào mùa giải tới, trừ trường hợp sụp đổ muộn.

Áp lực giành chiến thắng đang đè nặng lên Atletico Madrid khi họ để Barcelona phà hơi nóng ở vị trí thứ hai. Không thể giành chiến thắng ở đây sẽ mở ra cánh cửa cho Barcelona để gia tăng sức ép.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!